Ducati Scrambler lên dáng cafe racer qua tay thợ Đức

Mẫu xe hoài cổ thay đổi phong cách, tinh chỉnh lại động cơ, đi lại ống xả, sử dụng hệ thống treo thể thao, tay lái clip-on, yên đơn.

Ducati Scrambler lên dáng cafe racer qua tay thợ Đức - ảnh 1 Tay độ nổi tiếng người Đức Marcus Walz, sở hữu hãng độ WalzWerk Racing giới thiệu bản độ Ducati Scrambler theo phong cách cafe racer.
Ducati Scrambler lên dáng cafe racer qua tay thợ Đức - ảnh 2 Marcus tinh chỉnh lại động cơ cho hiệu suất cao hơn nhờ thay đổi piston mới, thanh truyền, van và trục cam.
Ducati Scrambler lên dáng cafe racer qua tay thợ Đức - ảnh 3 "Chiếc Scrambler độ giờ sản sinh công suất 100 mã lực", Marcus nói, "nó không tồi chút nào từ khối động cơ 803 phân khối".
Ducati Scrambler lên dáng cafe racer qua tay thợ Đức - ảnh 4 WalzWerk Racing sử dụng cặp lốp Metzeler Racetec RR hiệu suất cao, 120/70ZR17 ở trước và 190/55ZR17 cho phía sau.
Ducati Scrambler lên dáng cafe racer qua tay thợ Đức - ảnh 5 Tay lái clip-on của hãng Gilles và gác chân từ DucaBikes. Chẳng ba cắt CNC.
Ducati Scrambler lên dáng cafe racer qua tay thợ Đức - ảnh 6 Cặp phuộc trước hành trình ngược của hãng Ohlin lấy từ 1199R Panigale. Vảnh 17 inch của OZ Racing kết hợp phanh thương hiệu Brembo.
Ducati Scrambler lên dáng cafe racer qua tay thợ Đức - ảnh 7 Bình xăng làm lại từ nhôm tấm, sơn của Porsche với 2 tông màu.
Ducati Scrambler lên dáng cafe racer qua tay thợ Đức - ảnh 8 Yên solo với khung bằng nhôm tấm và bọc da kết hợp với những đường chỉ tương phản.
Ducati Scrambler lên dáng cafe racer qua tay thợ Đức - ảnh 9 Giảm xóc sau cũng của Ohlins. Xích D.I.D 520 kết hợp bộ nhông titan.
Ducati Scrambler lên dáng cafe racer qua tay thợ Đức - ảnh 10 Tay độ người Đức thiết kế lại ống xả, ống pô SC Project, hãng chuyên cung cấp ống pô cho MotoGP.

Theo VnExpress

Cùng chuyên mục

Xem thêm Khoa học

Mới - Nóng

Khám phá