Game Việt thành công nhất chính thức ra mắt trên Zalo

TPO - Game Khu Vườn Trên Mây (KVTM) phiên bản mobile, sản phẩm Việt do bộ phận phát triển game của Công ty cổ phần VNG sản xuất, đã chính thức ra mắt trên Zalo vào hôm 21/5.

Hình ảnh trong Game Khu vườn trên mây
Hình ảnh trong Game Khu vườn trên mây
Khu vườn trên mây được biết đến như một sản phẩm game Việt thành công nhất từ trước đến nay, với hàng chục triệu tài khoản khởi tạo tính từ ngày sản phẩm ra mắt trên nền tảng web.

Mặc dù là thể loại game nông trại đơn giản, Khu vườn trên mây đến nay đã có “tuổi thọ” gấp gần 10 lần so với các sản phẩm cùng loại – thường chỉ được chơi trong vòng 6 tháng. Không chỉ thành công trong nước,Khu vườn trên mây cũng từng xuất khẩu phát hành tại Nhật Bản, Trung Quốc và đã đạt được một số thành công nhất định; tiêu biểu là tại Trung Quốc, sản phẩm Việt này đã được bình chọn là “Game hải ngoại thành công nhất” trong năm 2011.

Khu vườn trên mây là sản phẩm game nông trại lành mạnh, với những hình ảnh dễ thương, trong sáng, không bạo lực. Nội dung game xoay quanh câu chuyện giữa chàng Jack, khăn đỏ và sói dễ thương, mỗi người chơi sẽ có những tầng mây để trồng cây, bắt sâu bọ sẽ tập thói quen yêu thích thiên nhiên, yêu việc trồng cây.


Tiếp nối các thành công sẵn có, Khu vườn trên mây đã được đội ngũ kỹ sư, họa sĩ, thiết kế… phát triển thêm phiên bản Mobile vào năm 2014, và hiện nay, sau hơn 6 tháng nghiên cứu và điều chỉnh, một phiên bản mới đã được phát triển với nhiều tính năng hấp dẫn và phù hợp với người dùng trên Zalo, OTT Việt vừa đạt 30 triệu người dùng.

Song song với những tính năng mới, những phần quà cực hot cũng sẽ được trao đến các user trên Zalo nhằm đánh dấu bước tiến mới của Khu vườn trên mây mobile: khi user nạp lần đầu với SMS 15,000 đồng, sẽ được tặng ngay một gói quà tặng hấp dẫn tạo cơ hội để những chủ vườn có những trải nghiệm thú vị trên khu vườn của mình.

Game Việt thành công nhất chính thức ra mắt trên Zalo - ảnh 1
Cũng nhân dịp chính thức ra mắt trên Zalo, Khu vườn trên mây đặc biệt mang đến sự kiện “Nắng Hè Oi Ả” trên Google play và Window phone nhằm tạo một sân chơi mới mẻ cho các chủ vườn qua bộ sưu tập sao biển đáng yêu - loại cây hoàn toàn mới chỉ có trong sự kiện “Hoa mặt trời”. Khi trồng và thu hoạch “Hoa mặt trời” các chủ vườn sẽ tích lũy được các vật phẩm đặc biệt của sự kiện để đổi lấy vật phẩm hấp dẫn như chậu hiếm, rương gỗ, rương bạc, kinh nghiệm… Sự kiện này diễn ra từ ngày 21/5 đến hết ngày 31/5.
Được biết, trước khi chính thức ra mắt trên Zalo thì trong vòng một tháng tung ra bảng beta từ ngày 18/4 đến ngày 18/5, Khu vườn trên mây đã có hơn 160.000 user, làm tăng tổng lượng tương tác trong 1 tháng của Khu vườn trên mây trên tất cả platform lên 250%. Điều này giúp Khu vườn trên mây tiếp tục duy trì và tăng thứ hạng của mình trên các App store Việt Nam: Hạng 04 ở Windows Phone, hạng 07 ở Google Play và hạng 16 ở Apple Store.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Khoa học

Mới - Nóng

Khám phá