Honda CB750 biến hình cafe racer 'đầy nguy hiểm'

Theo Samuel Guertin - người "độ" chiếc CB750 này, nó đã được đưa tới xưởng trong tình trạng "nát bươm" và không chạy được.
Theo Samuel Guertin - người "độ" chiếc CB750 này, nó đã được đưa tới xưởng trong tình trạng "nát bươm" và không chạy được.
Từ một chiếc Honda CB750 không chạy được, hãng độ Clockwork ở Canada đã "dựng" lên một chiếc cafe racer đầy dữ dằn trong tông màu đen toàn thân.
Honda CB750 biến hình cafe racer 'đầy nguy hiểm' ảnh 1

Bắt đầu từ phần trước, chiếc xe sử dụng phuộc Suzuki GSX-R1000 cùng chảng ba CNC.

Honda CB750 biến hình cafe racer 'đầy nguy hiểm' ảnh 2

Động cơ hỏng được phục chế lại hoàn toàn với bộ lòng Wiseco 835cc, xú-páp SuperFlow, lò xo nồi Beehive, chế hoà khí Keihin CR29, lọc gió K&N cùng một loạt nâng cấp nhỏ khác.

Honda CB750 biến hình cafe racer 'đầy nguy hiểm' ảnh 3

Cả 2 bánh xe đều có đường kính 18 inch, với các nan hoa bằng thép không rỉ. Giảm xóc sau của Hagon. Các tấm ốp bên thân xe được phay xước với màu kim loại đen.

Honda CB750 biến hình cafe racer 'đầy nguy hiểm' ảnh 4

Bình xăng được gò lại và cũng có một tấm ốp phay xước tương tự nằm ở phía trên, với tên xưởng độ được tán đinh vào.

Honda CB750 biến hình cafe racer 'đầy nguy hiểm' ảnh 5

Ghế ngồi của xe được gửi tới xưởng New Church Moto để hoàn thiện, được bọc da màu đen. Tay nắm và cần số cũng được bọc loại da tương tự.

Honda CB750 biến hình cafe racer 'đầy nguy hiểm' ảnh 6

Ở phía sau, chiếc xe có đèn hậu LED nhỏ nhắn giấu dưới khung cùng hai xi-nhan nhỏ bên cạnh.

Honda CB750 biến hình cafe racer 'đầy nguy hiểm' ảnh 7

Theo yêu cầu của khách hàng, gần như tất cả các chi tiết trên CB750 đều được sơn màu đen bóng hoặc đen nhám, trừ một số chi tiết kim loại bóng làm điểm nhấn.

Honda CB750 biến hình cafe racer 'đầy nguy hiểm' ảnh 8

Kết quả là sau khi độ, chiếc Honda CB750 "nát" đã trở nên đầy quyến rũ vừa "dữ dằn", với khả năng vận hành không thua kém mẫu xe hiện đại nào.

Theo Theo Kiến Thức
MỚI - NÓNG