iPad Pro mới ra mắt với màn hình 9,7 inch

TPO - Như vậy là iPad Pro đã có thêm phiên bản màn hình 9,7 inch trong sự kiện của Apple diễn ra rạng sáng 22/3. Ngoài kích thước màn hình, iPad Pro 9,7 có khá nhiều điểm đáng chú ý.

iPad Pro mới ra mắt với màn hình 9,7 inch

iPad Pro 9,7 inch gần như không có sự thay đổi về thiết kế so với phiên bản 12,9inch trước đây, ngoại trừ camera lồi. Ngoài ra, iPad Pro 9,7 inch có thêm màu vàng hồng hiện vẫn đang hot trên thị trường. Màn hình nhỏ hơn cho phép người dùng có thể dễ dàng mang iPad Pro đi khắp nơi hơn, so với màn hình 12,9 inch khá lớn.

iPad Pro 9,7 inch sở hữu camera iSight 12 megapixel, flash kép tương tự iPhone 6s. Điều này khiến chiếc iPad mới có khả năng chụp ảnh vượt trội so với mọi đàn anh, tuy nhiên điểm trừ là camera sẽ lồi ra tương tự iPhone 6s, để giữ nguyên độ mỏng vốn có của toàn bộ thân máy. Tất nhiên đây sẽ không phải là điều quá to tát, bởi phần lớn người dùng iPad sẽ trang bị case. Camera trước cũng được nâng độ phân giải lên 5MP với Retina Flash.

iPad Pro mới ra mắt với màn hình 9,7 inch - ảnh 1

iPad Pro 9,7 inch vẫn sử dụng bộ xử lý Apple A9X đủ mạnh để xử lý video 4K hay làm 3D CAD. Vì giảm kích thước màn hình, nên iPad Pro mới tuy sở hữu pin nhỏ hơn nhưng vẫn đảm bảo thời gian sử dụng khoảng 10 tiếng.

Apple nâng cấp nhẹ màn hình trên iPad mới, với lớp phủ chống chói có khả năng giảm 40% lượng ánh sáng chiếu tới so với iPad Air 2, đồng thời độ sáng màn hình tăng lên 500nit, cao nhất trong số các máy tính bảng hiện nay. cảm biến ánh sáng True Tone giúp thay đổi cân bằng trắng phù hợp với ánh sáng không gian xung quanh.

iPad Pro mới ra mắt với màn hình 9,7 inch - ảnh 2

iPad Pro 9,7inch được bán ra từ ngày 31/3 với giá khởi điểm cho phiên bản bộ nhớ trong 32GB WiFi là 599 USD, rẻ hơn so với bản 12,9inch 200USD cấu hình thấp nhất. Muốn có 3G/4G, người dùng phải chi thêm 130 USD. Trong khi đó, 2 phiên bản bộ nhớ trong 128GB và 256GB cũng cao hơn 150 USD và 300 USD tương ứng.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Khoa học

Mới - Nóng

Khám phá