Honda PCX mới được lắp ráp tại Việt Nam
Theo Honda, PCX đạt 95% nội địa hóa
Thiết kế ấn tượng hơn và trẻ trung hơn, tuy nhiên vẫn kén khách hàng
Phần đầu gây ấn tượng mạnh bởi cụm đèn LED
Phần đuôi ngược lại, vẫn bị chê xấu
Thiết kế thể thao, mạnh mẽ
Vị trí ngồi thoải mái, rộng rãi
Cận cảnh cụm đèn trước, tiêu điểm của PCX mới
Phanh đĩa bánh trước, với tay phanh bên trái là công nghệ phanh kết hợp
Động cơ eSP 125 phân khối, công suất 11,5 mã lực
Cận cảnh cụm đèn hậu
Phiên bản cao cấp nhất được sơn sần, đẹp mắt và ... bám bụi
Chỗ để chân cho người ngồi sau
Các nút điều khiển tay lái trái, xi-nhan, còi và chuyển chế độ đèn pha/cốt
Các nút điều khiển tay lái phải, nút đề khởi động, đèn 3 chế độ tắt/đèn LED ban ngày/bật đèn ban đêm và nút bật/tắt chế độ Idling Stop
Cụm đồng hồ hiển thị hiện đại và ấn tượng
Mặt đồng hồ hiển thị khi trời tối
Đèn LED khi trời tối
Ổ khóa đa chức năng, nút mở cốp và mở nắp bình xăng hoạt động khi khóa ở vị trí "Seat - Fuel"
Ổ khóa có LED trợ sáng khi sử dụng nút tìm kiếm xe trên điều khiển từ xa
Một hộc đồ nhỏ phía trước xe
Cốp xe rộng rãi, để vừa 2 mũ trùm đầu và nhiều vật dụng khác
Cốp xe có nấc giữ ở vị trí mở 1/2 khá tiện lợi
Nắp bình xăng đặt phía trước