Mua xe Hyundai được tặng iPad

Mua xe Hyundai được tặng iPad
TPO - Bạn sẽ không còn phải xếp hàng dài để chờ có được sáng tạo mới nhất của Apple nếu quyết định mua một chiếc xe thương hiệu Hyundai, vì khi đó bạn sẽ nhận được ngay 1 chiếc iPad miễn phí.

Đó là ý tưởng hợp tác kinh doanh mới của Hyundai vài “Quả táo –Apple”.

Theo đó, bất kỳ ai mua một chiếc Hyundai Equss, được bán chính thức từ tháng 9 năm nay, sẽ nhận được một chiếc iPad thay sách hướng dẫn thông thường.

“Ai sẽ đọc hết một quyển sách hướng dẫn dày tới 300 trang? Thay vào đó, họ sẽ sở hữu một máy tính màn hình cảm ứng đa sắc, được tải về những hướng dẫn dưới dạng điện tử, cũng như hình ảnh của Hyundai.” Giám đốc điều hành Hyundai Bắc Minh phát biểu.

Ngoài việc sử dụng iPad như một cuốn sách hướng dẫn sử dụng điện tử, các chủ sở hữu xe Hyundai còn có thể  dùng iPad để hẹn lịch dịch vụ bảo dưỡng trực tuyến.

Ông Krafcik cho biết những chương trình phần mềm hỗ trợ sẽ được cài đặt thêm cho iPad, và chiếc iPad của Hyundai sẽ được đóng cẩn thận trong một chiếc hộp da.

iPad phiên bản Wi-fi được bán ra thị trường với giá từ 499USD. Phiên bản cao cấp hơn, đắt hơn có hỗ trợ kết nối Web thông qua 3G, dự kiến được bán ra từ cuối tháng này.

Huy Nghĩa
Theo New Yorks Times

MỚI - NÓNG