MobiFone nói gì về sự cố sập mạng 3G/4G trong hơn 3 giờ đồng hồ?

MobiFone nói gì về sự cố sập mạng 3G/4G trong hơn 3 giờ đồng hồ?
TPO - MobiFone cho biết, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G/4G

Theo phản ánh của nhiều người dùng, dịch vụ 3G và 4G của MobiFone bị gián đoạn kết nối vào trưa nay, ảnh hưởng khá nhiều đến người dùng tại một số khu vực nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Anh Phạm Anh Khoa, chủ thuê bao 093623xxxx ở Đống Đa, Hà Nội chia sẻ, vào trưa nay, anh không thể truy cập dịch vụ 4G của MobiFone. Do bị gián đoạn dịch vụ sử dụng 4G, anh không thể gửi dữ liệu qua Zalo cho đối tác và khách hàng như bình thường.

Cùng chung sự cố gián đoạn, chị Mai Thu ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng không thể kết nối Facebook hay truy cập email được, công việc vì thế bị ảnh hưởng nhất định, mãi đến giữa chiều nay, dịch vụ 3G của chị Mai mới hoạt động bình thường.

Nói về sự cố trên, MobiFone cho biết, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G/4G. MobiFone đã huy động lực lượng, triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng trên toàn hệ thống.

Vào lúc 14h30 ngày 6/12/2018, MobiFone đã khắc phục sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G/4G, mọi khách hàng của MobiFone có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

MỚI - NÓNG