Nhà mạng chạy đua 'câu' thượng đế trẻ dịp Valentine

Nhà mạng chạy đua 'câu' thượng đế trẻ dịp Valentine
TPO - MobiFone, VinaPhone hay Vietnam Mobile, Beeline..., các nhà mạng lớn nhỏ đều chạy đua tung chương trình siêu khuyến mãi như tặng giá trị thẻ nạp, miễn phí cước... trong dịp lễ tình nhân để tặng những chủ thuê bao đang yêu.

Dự báo nhu cầu đàm thoại, nhắn tin của nhiều người tăng cao trong dịp Valentine, nguồn tin từ MobiFone cho biết, nhà mạng này đang tung ưu đãi kép cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Theo đó, khách sử dụng dịch vụ trả trước được tặng 50% giá trị thẻ nạp trong bốn ngày từ 13-2 đến hết 16-2. Trong đó, 25% vào tài khoản nội mạng VNPT và 25% vào tài khoản liên mạng.

Còn thuê bao trả sau, thanh toán qua hình thức FastPay trong ba ngày 14, 15 và 16-2 nhận 50% giá trị thẻ, trừ vào cước gọi, nhắn tin nội mạng của chu kỳ hóa đơn hiện tại. Trong số các mạng di động, hãng này là đơn vị duy nhất tung ra chương trình khuyến mãi kép, đặc biệt là khuyến mãi về nạp thẻ cho thuê bao trả sau.

Ngoài ra, khách hàng hòa mạng mới trong dịp Valentine từ 13-2 đến 29-1 đều được nhân đôi giá trị tài khoản.

“Thống kê nhiều năm cho thấy, dịp Valentine, nhu cầu liên lạc của nhiều thuê bao tăng cao đến 50% để trò chuyện và thể hiện tình cảm với nhau. Việc khuyến mãi thẻ nạp cho cả trả trước và trả sau là cách chúng tôi hỗ trợ và chung vui cùng khách hàng trong dịp lễ này”, lãnh đạo của MobiFone chia sẻ.

Đồng quan điểm, VinaPhone tổ chức bốn ngày vàng (13-2 đến 16-2), tặng 50% thẻ nạp cho các thuê bao trả trước. Không “đụng hàng” với các doanh nghiệp viễn thông khác, nhà mạng này tung bộ Vinakit - cặp đôi dành cho thuê bao trả trước với giá 130.000 đồng. Theo đó, mỗi sản phẩm gồm 2 sim trả trước, có từ 5-6 số cuối trùng nhau. VinaPhone cũng là hãng thông tin di động đầu tiên triển khai dịch vụ này.

Đại diện của nhà mạng này cho biết, khách hàng mua riêng từng chiếc hay cả cặp đều được. Song theo ông, thuê bao đôi là một cách để người dùng thể hiện sự gắn kết và cá tính.

“Việc họ thấy có ý nghĩa và sử dụng lâu dài còn giúp bảo vệ hiệu quả nguồn tài nguyên số", ông nói. Tính đến thời điểm hiện nay, 200.000 bộ Vinakit, tương đương 400.000 sim thông thường của VinaPhone này đã được phát hành.

Không riêng các “ông lớn”, Vietnam Mobile hay hãng viễn thông thứ 7 – Beeline cũng tận dụng những lợi thế riêng để tri ân khách hàng đang yêu dịp lễ tình nhân 2012. Từng gây trấn động thị trường với chương trình sim đôi, ngày 4-2 vừa qua, Vietnam Mobile mở khuyến mãi “mua 1 tặng 1” cho tất cả các thuê bao là sim đôi – 2 sim có 6 số cuối giống nhau.

“Người đăng ký MaxiTalk hôm nay sẽ được miễn phí nếu đăng ký gói đó vào ngày kế tiếp, áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi khách có 30 ngày hưởng ưu đãi, tính từ lần khuyến mãi đầu tiên, không phân biệt tài khoản chính hay phụ”, nguồn tin từ Vietnamobile cho hay.

Trong khi đó, từ 9-2 đến 14-2, mỗi ngày Beeline dành tặng 3 điện thoại cùng 3 món quà cho những khách hàng tặng nhiều bài hát qua Tổng đài Âm nhạc.

“Thuê bao còn có thể bộc lộ tình cảm của mình bằng cách nhập lời nhắn, ngày giờ và số điện thoại người nhận để món quà thêm bất ngờ”, vị đại diện nói.

Trên thực tế, mỗi dịp lễ Tết, hầu hết các nhà mạng lớn nhỏ đều tổ chức các chương trình khuyến mãi rầm rộ để tri ân và thu hút thêm khách hàng. Theo đó, đối tượng trong diện hưởng ưu đãi càng đa dạng càng hiệu quả. Tuy nhiên, với dịp lễ tình nhân, các thuê bao cặp đôi, giới trẻ đang yêu có phần được doanh nghiệp viễn thông chiều chuộng hơn.

“Mở bán sim đôi, chỉ khuyến mãi thuê bao đôi hay quà tặng âm nhạc... thì chủ thuê bao trẻ tuổi hứng thú hơn. Nhưng cách khuyến mãi kép, tượng trưng cho cặp đôi mà vẫn nhiều người được hưởng lợi như kiểu dành cho cả khách hàng trả sau và trả trước thì có phạm vi, sức ảnh hưởng lớn hơn và cũng thiết thực hơn”, một chuyên gia trong giới viễn thông nhận xét.

Tuy nhiên, ông cũng cho rằng, việc nhắm đích xác đối tượng đang yêu để mở khuyến mãi dịp này của một vài doanh nghiệp viễn thông sẽ được khách hàng đánh giá là nổi bật, mới mẻ.

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG