Phục chế xe đời cổ theo phong cách hiện đại

Qua bàn tay những người thợ độ tài ba, nhiều “chú ngựa sắt” già nua, cũ kỹ bỗng chốc lại khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới mẻ, hợp thời. Chiếc Moto Guzzi 1000 SP sản xuất từ những năm 80 thế kỉ trước đã được hồi sinh như vậy.

Chiếc Moto Guzzi 1000 SP sản xuất từ những năm 80 thế kỉ trước được phục chế lại theo phong cách hoàn toàn mới, bắt mắt hơn.
Chiếc Moto Guzzi 1000 SP sản xuất từ những năm 80 thế kỉ trước được phục chế lại theo phong cách hoàn toàn mới, bắt mắt hơn.
Phục chế xe đời cổ theo phong cách hiện đại - ảnh 1 Chuyên gia độ xe Filippo Barbacane là một trong những người được đánh giá rất cao khi phục chế các mẫu xe mang thương hiệu Moto Guzzi. Sản phẩm độ mới nhất thực hiện từ Moto Guzzi 1000 SP mang tên gọi Quattrotempi, được đặt bởi một khách hàng tại Italy.
Phục chế xe đời cổ theo phong cách hiện đại - ảnh 2 Quá trình độ xe luôn xảy ra những cuộc tranh luận giữa người thực hiện và khách hàng. Tuy nhiên Filippo là người có lập trường vững vàng, anh muốn tạo ra một sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ vừa đảm bảo khả năng vận hành thực tế.
Phục chế xe đời cổ theo phong cách hiện đại - ảnh 3 Chính vì vậy, Quattrotempi được thiết kế với kiểu dáng dài, thấp và đủ khả năng vận hành thực tế. Bình xăng sở hữu kiểu dáng nhỏ gon, mang lại sự thon thả cho thân xe.
Phục chế xe đời cổ theo phong cách hiện đại - ảnh 4 Giảm xóc trên mẫu xe độ Quattrotempi được thay mới hoàn toàn từ sản phẩm của Marzocchi, đường kính 35 mm phía trước và Bitubo phía sau. Để dảm bảo khả năng an toàn của xe, hệ thống phanh sử dụng sản phẩm của Brembo. Đĩa phanh trước đường kính 300 mm và 280 mm phía sau.
Phục chế xe đời cổ theo phong cách hiện đại - ảnh 5 Filippo đã rất khéo léo sử dụng bộ vành xe 40 nan hoa của Borranis, đi cùng bộ lốp Metzeler để tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe. Khối động cơ xe được tinh chỉnh lại để tăng khả năng vận hành. Tay lái nguyên gốc thay thế mới.

Theo Zing

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Khoa học

Mới - Nóng

Khám phá