Samsung xin lỗi người tiêu dùng Trung Quốc

Samsung xin lỗi người tiêu dùng Trung Quốc
Đại diện Samsung đã đứng ra xin lỗi người dùng các sản phẩm Galaxy S3 và smartphone Note 2 tại quốc gia này.

>Samsung bị phạt vì 'chơi xấu' HTC tại Đài Loan

Samsung xin lỗi người tiêu dùng Trung Quốc ảnh 1

Sau một loạt thông báo của kênh truyền hình CCTV gần đây, 2 sản phẩm của Samsung là Galaxy S3 và Note 2 tại Trung Quốc đang xảy ra tình trạng lỗi bộ nhớ. Thêm vào đó, chính sách bảo hành của những sản phẩm này tại đây cũng chưa thật thuận lợi cho khách hàng.

CCTV mô tả, người dùng các sản phẩm trên tại Trung Quốc luôn gặp phải tình trạng máy treo hay không thể khởi động. Họ cũng phàn nàn rằng đang phải trả một khoản phí từ 125 USD đến 329 USD để sửa các sản phẩm lỗi trong khi khách hàng ở Anh, Hong Kong hay Nhật Bản lại được sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Qiu Baochang, chuyên gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Uỷ ban luật sư ở Bắc Kinh, trao đổi với CCTV: “chính sách bảo hành hiện tại của Samsung cho thấy rõ sự phân biệt đối xử đối với người tiêu dùng Trung Quốc và cũng vi phạm luật pháp địa phương”.

Đại diện Samsung liền sau đó đã xác nhận tình trạng trên và chính thức đưa ra lời xin lỗi đến người dùng tại quốc gia này. Đồng thời, hãng cũng quyết định sửa chữa miễn phí cho các model S3 (I939, I9300/CM16, I9308/M16), Note 2 (N719/M16, N7100/CM16, N7102/CM16, N7108/CM16). Thêm vào đó, Samsung cũng đưa ra giải pháp tăng thời lượng bảo hành cho tất cả các sản phẩm này tại Trung Quốc có thời điểm sản xuất trước 30/11/2012.

Theo vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG