Soi chi tiết siêu môtô được gắn động cơ phản lực

Iron Sturmvogel sử dụng động cơ Sportster 1200. Phía trên bình xăng là 2 bình nitơ giúp tăng công suất thêm khoảng 20 mã lực cho chiếc xe này.

Iron Sturmvogel là chiếc xe sử dụng động cơ phản lực, nó được ví như phiên bản mặt đất của chiến đấu cơ.
Iron Sturmvogel là chiếc xe sử dụng động cơ phản lực, nó được ví như phiên bản mặt đất của chiến đấu cơ.
Soi chi tiết siêu môtô được gắn động cơ phản lực - ảnh 1 Sturmvogel thuộc sở hữu của Yaroslav Luritzkyi, chủ hãng độ Ukraine Iron Custom.
Soi chi tiết siêu môtô được gắn động cơ phản lực - ảnh 2 Thiết kế đầu xe toát lên vẻ kỳ cục một cách thú vị.
Soi chi tiết siêu môtô được gắn động cơ phản lực - ảnh 3 Thiết kế xe cực kỳ ấn tượng với phong cách cafe racer cổ điển.
Soi chi tiết siêu môtô được gắn động cơ phản lực - ảnh 4 Xe được phát triển từ thân xác một chiếc Harley-Davidson XR1200 đời 2009 và sử dụng cỗ máy Sportster 1200.
Soi chi tiết siêu môtô được gắn động cơ phản lực - ảnh 5 Sturmvogel sử dụng bộ vành 17 inch hiệu Roland Sands, lốp Metzeler Racetec, phanh hiệu Performance Machine.
Soi chi tiết siêu môtô được gắn động cơ phản lực - ảnh 6 Phía trên bình xăng là 2 bình nitơ giúp tăng công suất thêm khoảng 20 mã lực.
Soi chi tiết siêu môtô được gắn động cơ phản lực - ảnh 7 Ý tưởng của tác giả là kết hợp tinh thần những năm 1920-1950 với công nghệ hiện đại để tạo ra một cỗ máy mơ ước.
Soi chi tiết siêu môtô được gắn động cơ phản lực - ảnh 8 Toàn bộ phần thân xe do Iron Custom chế tác thủ công với thiết kế liền mạch.
Soi chi tiết siêu môtô được gắn động cơ phản lực - ảnh 9 Xe được thiết kế với hệ thống treo sau có thể tùy chỉnh. Hãng độ cũng tự làm bộ vây, chắn bùn, yên xe, gắp sau... Bộ khung được làm lại.
Soi chi tiết siêu môtô được gắn động cơ phản lực - ảnh 10 Tại giải vô địch xe độ thế giới AMD 2014, Iron Sturmvogel đứng thứ 4 tại hạng mục Street Performance.

Theo Kiến Thức

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Khoa học

Mới - Nóng

Khám phá