Toyota Hilux 2016: Âm thầm xây chỗ đứng

Toyota Hilux 2016: Âm thầm xây chỗ đứng
Không có được doanh số ồ ạt như đối thủ Ford Ranger, Toyota Hilux 2016 ra mắt cuối năm 2015 âm thầm xây dựng chỗ đứng cho riêng mình trong phân khúc xe bán tải, ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, với những ưu điểm không đối thủ nào có được.

Khẳng định những ưu điểm “độc tôn”

Trong bối cảnh những chiếc xe pick-up ngày càng gần hơn với SUV, thì Hilux giữ lại cho mình chất bán tải đích thực, đây cũng là điểm khiến nhiều người dùng lựa chọn mẫu xe của Toyota. Anh Quý ở Quảng Ninh cho biết, Toyota Hilux trông phù hợp nhất với công việc thường xuyên phải vận chuyển hàng hóa của gia đình anh, và chiếc xe Hilux 2.5E hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình kể từ khi anh mua về. Đẹp mắt, hầm hố, nhưng vẫn hữu dụng tối đa.

Với thể hình to lớn, phần đầu thon gọn, điểm nhấn là khe hút gió tản nhiệt trên nắp capo giúp tăng thêm sự mạnh mẽ, và khoảng sáng gầm xe 286mm vô địch trong phân khúc bán tải tại Việt Nam, cùng góc tới và góc thoát tốt, Hilux 2016 tạo ra khả năng chạy offroad tuyệt vời. Anh Việt ở Tuyên Quang sở hữu 1 chiếc Hilux 3.0G với hộp số sàn 6 cấp. Với đặc thù công việc hay phải đi tới những nơi tương đối khó đi, đó là lý do anh cần tới 1 chiếc bán tải. Anh Việt chia sẻ, với sức mạnh của động cơ 3.0L và kết cấu chắc chắn cùng thiết kế gầm cao, Hilux dường như không gặp khó khăn nào ở những địa hình đồi núi, đường đất đá lởm chởm hay lầy lội sau mỗi cơn mưa. Chậm ga và bình tĩnh đánh lái, chiếc xe lầm lũi tiến lên với hệ thống dẫn động 4 bánh, đưa anh vượt qua những chặng đường khó tương đối nhẹ nhàng. Đặc biệt, anh Việt cảm thấy tự tin khi ôm cua chiếc xe của mình trên đường đèo núi, xe tỏ ra chắc chắn và an toàn, không có cảm giác chòng chành đù gầm xe rất cao.

Toyota Hilux 2016: Âm thầm xây chỗ đứng ảnh 1

Hilux không phải là chiếc xe sở hữu quá nhiều trang bị tiện nghi bên trong xe. Tuy nhiên những gì Toyota mang tới cho chiếc bán tải này là hữu dụng, chứ không có những trang bị chỉ mang tính màu mè và rất ít khi được dùng tới. Khởi động bằng nút bấm Start/Stop giúp người lái cảm thấy sang trọng và tiện nghi hơn khi bước lên xe, trong khi cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau giúp tất cả vị trí trong xe đều có được nhiệt độ theo ý mình.

Chị Tâm ở TPHCM có chồng sở hữu 1 chiếc Hilux 3.0G bản cao cấp nhất cho biết, chị rất hài lòng với hàng ghế phía sau, rộng rãi thoải mái và đủ không gian để nghi ngơi, đặc biệt là khi cùng cả gia đình đi dã ngoại xa thành phố dịp cuối tuần. Bên cạnh 2 điểm nhấn trên, Hilux còn sở hữu hệ thống loa tạm ổn, cùng khe cắm đĩa và đầy đủ các cổng kết nối nghe nhạc thông dụng, đáp ứng tốt giải trí trên xe đối với một chiếc bán tải.

Anh Đăng tại Hà Nội lại rất quan tâm tới cảm giác lái của 1 chiếc xe bán tải, và anh đã lựa chọn cho mình 1 chiếc Hilux 3.0G bản số tự động. Đối với anh, bên cạnh thể hình vạm vỡ, vô lăng to bản, cầm lái chắc tay và cảm giác làm chủ hoàn toàn chiếc xe là lý do anh đến với Hilux. Ngoài công việc hàng ngày ở trong thành phố, anh Đăng cũng thường xuyên sử dụng chiếc Hilux để lên núi, xuống biển mỗi dịp cuối tuần. Anh cho biết: “Hilux không chỉ giúp tôi đi lại hàng ngày, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến đi xa. Thiết kế không rườm rà nhưng hữu dụng, cảm giác lái chắc chắn, động cơ mạnh mẽ giúp anh không phải lo lắng nhiều khi lựa chọn những cung đường du lịch”.

Toyota Hilux 2016: Âm thầm xây chỗ đứng ảnh 2

So với phiên bản cũ, Hilux 2016 nâng cấp đáng kể khả năng cách âm, mang lại sự thoải mái hơn cho những người bên trong xe, dù chạy trên đường cao tốc, hay ôm cua đường đèo núi. Trên phiên bản cao cấp nhất 3.0G với hộp số tự động và mức giá 914 triệu đồng, Hilux sở hữu 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, chống trơn trượt, phân bổ lực phanh điện tử và đặc biệt là hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC kiểm soát lực kéo ở tất cả các bánh xe. Những công nghệ an toàn kể trên khiến cho khách hàng cảm thấy an tâm mỗi khi cầm lái trên mọi nẻo đường.

Ngoài ra, ưu điểm đặc biệt mà có lẽ chỉ duy nhất Hilux mới có trong phân khúc, đó là sự bền bỉ, ít hỏng hóc, và dịch vụ bảo dưỡng tiện lợi. Anh Quân tại Thái Nguyên có công việc thường xuyên phải đi tỉnh mỗi ngày, đã sở hữu 1 chiếc Hilux 3.0G bản số tự động để phục vụ nhu cầu đi lại. Anh Quân chia sẻ: “Công việc của tôi thường xuyên phải đi lại Thái Nguyên – Hà Nội và các tỉnh lân cận. Di chuyển rất nhiều nhưng tôi không phải lo lắng về chiếc xe này. Chiêc Hilux đáp ứng đủ những tiêu chí của tôi, đặc biệt không có lỗi vặt, hoạt động bền bỉ và dịch vụ bảo dưỡng sau bán hàng rất nhanh chóng, tiện lợi”.

Những gì Toyota Hilux 2016 mang lại cho khách hàng, không quá rườm rà và hoa mỹ, nhưng thực tế và gần gũi, khiến chiếc xe trở nên thân thuộc và trở thành những người bạn đồng hành tận tụy, đáng tin cậy cho chủ nhân của mình. Kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2015, tới hết tháng 7/2016, Hilux 2016 đã đạt doanh số cộng dồn hơn 2.000 xe, góp phần xây chắc vị trí của mình trong phân khúc xe bán tải, vốn có sự cạnh tranh hết sức khốc liệt.

MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.