Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn

Mẫu SUV châu Âu được khoác lên mình "bộ cánh" hầm hố của hãng độ Lumma.

Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn
Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn - ảnh 1 Lumma, hãng độ Đức, tung gói độ bodykit thể thao đầu tiên cho hãng xe Anh quốc Range Rover. 
Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn - ảnh 2
Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn - ảnh 3 Dựa trên gói độ bodykit CLR R tiêu chuẩn, lưới tản nhiệt của bản Range Rover mở rộng xuống dưới, tích hợp hai dải đèn LED ban ngày. Ở phía sau, cản sau làm mới tích hợp bộ khuếch tán, hai cặp ống xả hình thang thể thao, đèn hậu thiết kế lại và thêm cánh gió trên mui phía sau xe.
Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn - ảnh 4
Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn - ảnh 5
Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn - ảnh 6 Ngoài ra, hai bên thân xe cũng được làm lại, vòm bánh xe mở rộng thêm 50 mm so với tiêu chuẩn giúp bản độ thêm hầm hố.
Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn - ảnh 7
Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn - ảnh 8
Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn - ảnh 9 Hãng độ Đức còn trang bị bộ mâm đúc thể thao thương hiệu riêng Lumma CLR 22 inch kết hợp với lốp Vredestein Ultrac Sessanta 305/35. Chiếc Range Rover Lumma CLR R cũng được thay một số chi tiết bằng vật liệu sợi carbon.
Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn - ảnh 10
Tròn mắt với xế độ Range Rover ở Sài Gòn - ảnh 11 Rang Rover sử dụng động cơ siêu nạp V8 dung tích 5 lít có khả năng sản sinh 550 mã lực, mô-men xoắn cực đại 681 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF. Tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 16 lít/100 km.

Theo VnExpress

Cùng chuyên mục

Xem thêm Khoa học

Mới - Nóng

Khám phá