Ra mắt phần mềm diệt virus công nghệ mới

Ra mắt phần mềm diệt virus công nghệ mới
TPO - Công ty Bkav chính thức ra mắt phần mềm diệt virus Bkav 2013, trang bị hàng loạt công nghệ mới giúp bảo vệ toàn diện máy tính người sử dụng.

Hơn một triệu khách hàng đầu tiên đã được Bkav nâng cấp lên phiên bản mới trước ngày ra mắt chính thức.

Phần mềm Bkav 2013 sử dụng công nghệ điện toán đám mây được bổ sung nhiều tính năng mới. Công nghệ Phòng vệ dựa trên cộng đồng BCOS (Bkav Community-based protection Online System) là tấm lá chắn kết nối trực tuyến với hệ thống đám mây Bkav, phân tích, đánh giá độ phổ biến trong cộng đồng của các file thực thi, qua đó phát hiện và loại bỏ những mối nguy hiểm trên máy tính của người sử dụng.

Với công nghệ Real-time Rootkit Detection, phiên bản mới này có khả năng phát hiện sớm các loại rootkit ngay cả khi phần mềm chưa được cập nhật mẫu nhận diện.

Ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc Bộ phận nghiên cứu của Bkav (Bkav R&D) cho biết Bkav 2013 trang bị tính năng bàn phím ảo Virtual Keyboard, giúp người sử dụng thay thế bàn phím vật lý của máy tính để nhập liệu trong các giao dịch quan trọng như nhập mật khẩu, nhập thông tin tài khoản ngân hàng, tránh bị theo dõi, lấy cắp thông tin.

Ngoài ra, công nghệ Share-full Protection bảo vệ các ổ đĩa chia sẻ trong mạng LAN, giám sát sự truy cập từ các máy tính khác trong mạng LAN, cảnh báo và tiêu diệt virus ngay khi phát hiện có dấu hiệu xâm nhập. Bên cạnh đó, các kỹ sư của Bkav cũng tập trung vào việc cải tiến, tăng tốc độ nạp Bkav khi khởi động cùng hệ điều hành (Boot-time), tối ưu quá trình kết nối tới hệ thống đám mây Bkav Cloud khi người dùng thực hiện quét nhanh (Quick Scan) hoặc quét toàn bộ ổ đĩa (Full Scan).

“Do số lượng người dùng Bkav lớn nên để đảm bảo tiến độ nâng cấp lên phiên bản mới, chúng tôi đã thực hiện nâng cấp sớm cho hơn 1 triệu khách hàng trước thời điểm ra mắt 1 tuần. Quá trình nâng cấp sẽ mở rộng cho toàn bộ khách hàng ngay sau khi Bkav 2013 ra mắt và dự kiến hoàn tất trong khoảng 1 tháng”, ông Sơn cho biết.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.