Xuống biển và lên núi cùng dàn Lexus

Lexus Amazing Experience 2016 tiếp tục cuộc hành trình trong ngày thứ 2 bằng việc chạy dọc đoạn đường bờ biển ‘đẹp nhất Việt Nam’ và kết thúc bằng những cung đường đèo lên Đà Lạt.

Khởi hành từ Mũi Né và tiếp tục hành trình hướng về Nha Trang, ngày thứ 2 của Lexus Amazing Experience 2016 mang lại đủ đầy cảm xúc, có biển, có núi và có những con đường khác biệt.

Cho dù khu vực phía Nam được dự báo là có thời tiết xấu, nhưng rất may mắn là chặng 2 chỉ gặp lác đác vài hạt mưa bụi, còn lại là trời quang mây tạnh, nắng đẹp, điều kiện tốt nhất để trải nghiệm những cung đường ven biển tuyệt vời tại đây.

Cung đường ven biển nối từ Phan Thiết tới Phan Rang có thể nói là cung đường đẹp nhất tại Việt Nam. Đoạn đường cao tốc ’kiểu Mỹ’ với những đồi cát 2 bên, hay đoạn đường biển quanh co với 1 bên là vách núi dựng đứng và 1 bên là biển xanh mang lại rất nhiều cảm xúc với đoàn xe Lexus.

Xuống biển và lên núi cùng dàn Lexus ảnh 1

Kết thúc cung đường biển ‘thiên đường’ là 2 con đèo hướng lên thành phố Đà Lạt mờ sương: đèo Ngoạn Mục và đèo Mimosa. Đây cũng là thử thách thú vị với những chiếc xe Lexus, bởi khi bước chân lên đèo thì trời đã chập choạng tối, thời điểm khó chịu nhất khi chạy đèo.

Dừng chân an toàn tại Đà Lạt vào gần 8h tối, những chiếc Lexus đã hoàn thành chặng thứ 2 của hành trình. Trong 4 chiếc Turbo, hôm nay chiếc coupe Lexus RC ‘tỏa sáng’ bởi cung đường phù hợp hơn cả, dù vẫn vấp phải những khó khăn ở một vài đoạn đường xấu.

Xuống biển và lên núi cùng dàn Lexus ảnh 2

Lexus RC Turbo: Coupe nhiều cảm xúc

Nếu như GS Turbo là chiếc sedan 1 nửa thể thao và 1 nửa lịch lãm sang trọng, thì RC là chiếc Coupe nghiêng hẳn về những nét thể thao nhất. Lexus RC Turbo sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, sắc sảo, với những đường nét đậm chất thể thao, đặc biệt ở phần đuôi xe. Công nghệ đèn LED được áp dụng khiến chiếc xe thêm phần hiện đại, đặc biệt là đèn pha tạo hình chữ L nổi bật.

Xuống biển và lên núi cùng dàn Lexus ảnh 3

Vị trí ngồi thấp, gầm xe thấp, tạo cảm giác lái thể thao và cũng giúp chiếc xe có cảm giác bám đường hơn khi chạy tốc độ cao. Có 4 vị trí ngồi trên chiếc xe 2 cửa này, nhưng hàng ghế 2 tương đối chật hẹp, đặc biệt là nếu người ngồi trước cao lớn, vì vậy dường như nó phù hợp hơn với 2 người ngồi trên xe.

Vị trí lái được ưu tiên hơn cả, tinh tế từ vô lăng tới bệ tì tay hay cần số. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng kết hợp cùng vô lăng chỉnh điện giúp người lái có được vị trí ngồi hoàn hảo mỗi khi bước vào hành trình.

Động cơ tăng áp cuộn đôi dung tích 2.0 lít mang lại công suất 241 mã lực tại vòng tua 5.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 350 Nm tại vòng tua 1.650 – 4.400 vòng/phút giúp xe tăng tốc ấn tượng và tạo cảm giác hưng phấn cho người ngồi trên xe.

Thiết kế thể thao với trọng tâm thấp, nhiều công nghệ hỗ trợ và tính năng lái chính xác, thú vị, Lexus RC Turbo mang lại cảm giác mạnh mẽ và thể thao ấn tượng. Trên xe có 8 túi khí và khung xe được tăng cường độ cứng chắc để tạo nên trải nghiệm lái thể thao tốt nhất cũng như mang lại sự an toàn cho người ngồi trong.

Hai chiếc Turbo còn lại của Lexus trong hành trình này sẽ là 2 chiếc crossover, NX200t và RX200t.

Xuống biển và lên núi cùng dàn Lexus ảnh 4
Xuống biển và lên núi cùng dàn Lexus ảnh 5
Xuống biển và lên núi cùng dàn Lexus ảnh 6
Xuống biển và lên núi cùng dàn Lexus ảnh 7
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.