Yamaha DT250 độ phong cách xe đua

Mẫu xe nguyên bản thuộc dòng dual-sport biến đổi hoàn toàn với phong cách của một dòng xe Mỹ những năm 1930.

Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 1 Crocker là hãng xe Mỹ chuyên sản xuất xe đua động cơ xi-lanh đơn từ năm 1932, xe dân dụng động cơ V-twin từ năm 1936 và Scootabout, một trong những mẫu scooter phong cách hiện đại đầu tiên vào cuối những năm 1930.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 2 Một chiếc Yamaha DT250 đời 1979.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 3 Xe Crocker được cho là luôn có phong cách riêng nhưng hiện còn rất hiếm.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 4 Utopia Customs, hãng độ Mỹ muốn gợi nhớ phong cách cũ bằng cách sử dụng một chiếc Yamaha DT250 đời 1979.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 5 Với vật mẫu là bức ảnh một chiếc Crcoker Speedway 1935, chuyên gia độ xe Pablo Luzzi và Utopian Customs quyết định chế xe theo hướng "nắm bắt sự đơn giản và loại bỏ sự vô nghĩa" của cỗ máy huyền thoại. Và quá trình độ bắt đầu.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 6 Đặc điểm ngoại hình nổi bật của những cỗ máy Crocker là bình xăng.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 7 Bộ phận này được đặt thấp nhằm giữ trọng tâm thấp và được làm thủ công từ thép không gỉ.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 8 Đèn phía trước.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 9 Yên xe.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 10
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 11 Chữ "Smoker" được cắt bằng laser ngay trên ốp bình xăng và sơn đỏ phần nền.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 12
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 13 Xe giữ giảm xóc monoshock nguyên bản.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua - ảnh 14 Nằm trên gắp sau là đèn hậu, thực tế được lấy từ một chiếc thùng rác và tái chế thành một chi tiết trên xe. Chụp phuộc và tay lái tự chế bằng thép không gỉ. Hệ thống xả mới được tạo hình và bố trí nằm thấp. Bộ lốp IRC Trials. Chỉ có chắn bùn sau.

Theo VnExpress

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Khoa học

Mới - Nóng

Khám phá