Yamaha GTS1000 - 'quái thú' phá cách của thợ Na Uy

Bản độ thiết kế độc đáo với các chi tiết bằng nhôm gò thủ công, cặp bánh với gắp đơn, động cơ tinh chỉnh tăng công suất.

Tay thợ Roel Scheffers của xưởng độ Scheffers Engineering ở Velfjord, Na Uy, giới thiệu mẫu siêu môtô độ phong cách cafe racer kết hợp hiện đại.
Tay thợ Roel Scheffers của xưởng độ Scheffers Engineering ở Velfjord, Na Uy, giới thiệu mẫu siêu môtô độ phong cách cafe racer kết hợp hiện đại.
Yamaha GTS1000 - 'quái thú' phá cách của thợ Na Uy - ảnh 1 Xe phát triển dựa trên Yamaha GTS1000, mẫu sport-touring ra đời từ những năm 90. GTS1000 còn mệnh danh là xe có thiết kế phức tạp nhất thời điểm đó.
Yamaha GTS1000 - 'quái thú' phá cách của thợ Na Uy - ảnh 2 Để có tư thế ngồi vươn về phía trước với hệ thống treo sau kiểu gắp đơn, Roel Scheffers sử dụng gắp sau của Honda VFR750.
Yamaha GTS1000 - 'quái thú' phá cách của thợ Na Uy - ảnh 3 Phần bánh xe thiết kế khắc biệt, tay thợ Na Uy pha trộn cặp bánh của Honda NSR150 và VFR750.
Yamaha GTS1000 - 'quái thú' phá cách của thợ Na Uy - ảnh 4 Bình xăng gò lại từ nhôm, chia thành 2 khoang chứa dầu và xăng, thiết kế độc đáo để hở họng hút gió. Tay lái đơn giản không nút bấm.
Yamaha GTS1000 - 'quái thú' phá cách của thợ Na Uy - ảnh 5 Các nút bấm trên tay lái cũng khác lạ, đặt tại vị trí thuận tiện cho người điều khiển.
Yamaha GTS1000 - 'quái thú' phá cách của thợ Na Uy - ảnh 6 Từ động cơ 1.000 phân khối công suất 100 mã lực nguyên bản, hãng độ Na Uy tinh chỉnh lại tăng công suất thêm 36 mã lực thành 136 mã lực.
Yamaha GTS1000 - 'quái thú' phá cách của thợ Na Uy - ảnh 7 Chiều cao yên của bản độ khoảng 813 mm.
Yamaha GTS1000 - 'quái thú' phá cách của thợ Na Uy - ảnh 8 Bản độ như một khối thép, nổi bật với kết cấu bánh trước và sau. Yên xe phong cách cổ điển. Đèn pha đơn hầm hố.

Theo VnExpress

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Khoa học

Mới - Nóng