Tại sao Innova luôn là lựa chọn số 1 của các gia đình Việt Nam?

 “Những tưởng đoạn đường sỏi gồ ghề, kèm theo đất đá tạo thành những hố và rãnh này sẽ khiến chúng tôi rất khó di chuyển. Thế nhưng với kết cấu khung xe rời khỏe khoắn là đặc trưng của dòng MPV giúp Innova Venturer vượt qua một cách dễ dàng.”, khách hàng Nguyễn Anh Bắc (Hà Nội) chia sẻ. 
Tại sao Innova luôn là lựa chọn số 1 của các gia đình Việt Nam? ảnh 1

Innova Venturer – lựa chọn hàng đầu của các gia đình trên mọi hành trình khám phá

Cá tính, năng động, an toàn tuyệt đối

Sau 12 năm góp mặt trên thị trường Việt Nam (từ 2006-2018), doanh số bán hàng tích lũy của Innova đạt 114,035 chiếc, trở thành sự lựa chọn số 1, đồng hành cùng các gia đình trên mọi hành trình.

Công tác tại Hà Nội nhưng quê chồng ở tận Nghệ An nên chị Lan (36 tuổi, nhà ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã thuyết phục ông xã mua ô tô. Theo chị chia sẻ, bạn đầu chồng chị định chọn xe bán tải (Toyota Hilux hoặc Ford Ranger, Mitsubishi Triton). Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm thực tế, gia đình đã quyết định chọn xe Toyota Innova G. “Gia đình hay về quê và đi du lịch, nhà lại đông người nên Innova là lựa chọn hợp lý nhất với chúng tôi. Đống va-li hành lý cồng kềnh dễ dàng được chất lên xe sau khi gập lại hàng ghế cuối, trong khi cả nhà 5 người vẫn ngồi thoải mái ở 2 hàng ghế trên”, chị Lan thích thú cho hay.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Innova liên tục giữ vị trí số 1 với thị phần 80-90% trong phân khúc xe đa dụng. Đồng thời, Innova cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam. Các mẫu xe Innova cũng không ngừng được cải tiến, thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong phân khúc xe đa dụng, đặc biệt với sự xuất hiện của phiên bản Venturer ở thời điểm cuối năm 2017. Hai màu ngoại thất đỏ và đen lần đầu xuất hiện trên một mẫu Innova mang đến vẻ trẻ trung và phong cách, kết hợp với bộ quây thể thao bao gồm ốp viền mạ crôm, cánh hướng gió trước sau và bộ mâm xe màu đen mang lại diện mạo mới cá tính và năng động.

Tại sao Innova luôn là lựa chọn số 1 của các gia đình Việt Nam? ảnh 2

Nội thất rộng rãi, thoải mái cho gia đình đông người

Sau khi tham gia trải nghiệm hành trình 3 ngày Hà Nội – Mộc Châu trên xe Innova Venturer, anh Nguyễn Anh Bắc (40 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) đánh giá: “Theo cảm nhận cá nhân, chiếc Innova Venturer này sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi gia đình bởi ngoài việc vẫn thừa hưởng lợi thế nằm ở phần không gian sử dụng rộng rãi, chiếc xe còn được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn hiện đại như: cân bằng điện tử VSC, điều khiển kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và đặc biệt có tới 7 túi khí, đem tới sự an tâm tuyệt đối.

Trên cung đường đèo dài 60 cây số, đặc biệt là đoạn từ rừng thông Bản Áng tới thung lũng mận Nà Ka (huyện Mộc Châu, Sơn La), những tưởng đoạn đường sỏi gồ ghề, kèm theo đất đá tạo thành những hố và rãnh này sẽ khiến cho chúng tôi rất khó di chuyển. Thế nhưng với kết cấu khung xe rời khỏe khoắn là đặc trưng của dòng MPV giúp Innova Venturer vượt qua một cách dễ dàng. Trong suốt cả quãng đường, để cảm nhận cảm giác mới lạ, tôi chuyển sang chế độ lái POWER, đặc biệt hữu dụng trong trường hợp leo đèo dốc và góc cua quanh co, mang đến cảm giác lái mạnh mẽ và phấn khích. 

Từ ngày 1/4-31/4/2018, TMV tặng thêm gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm hoặc gói phục kiện với giá trị tương đương cho người mua Innova V/G hay Venturer. Đây được xem là động thái nằm trong chiến dịch ưu đãi hướng đến khách hàng cá nhân trên những phiên bản cao cấp hơn của Innova.

Mang sự hài lòng, lợi ích cao nhất tới khách hàng

Với Nghị định 116 chính thức có hiệu lực từ 1/1/2018, trong 3 tháng đầu năm, hầu hết các hãng xe gần như không nhập khẩu xe về Việt Nam. Theo  báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), cộng dồn từ đầu năm 2018 đến hết tháng 3, tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường giảm 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể, xe ô tô du lịch giảm 4%; xe thương mại giảm 11% và xe chuyên dụng giảm 40% so với cùng kỳ. 

Trong khi đó, báo cáo của TMV cho hay, trong Quý I/2018, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota (không bao gồm Lexus) đạt 12.496 xe, giảm 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Dù vậy, tổng doanh số bán hàng của các mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước (CKD) của Toyota Việt Nam đạt 12.235 xe, tăng trưởng tới 32% so với cùng kỳ năm 2017.

Đối với phân khúc xe du lịch, Vios lại tiếp tục dẫn đầu với doanh số 6.239 xe, tăng trưởng ấn tượng 50%; Corolla Altis và Camry cũng đạt kết quả kinh doanh tích cực, lần lượt: 1.421 và 1.072 xe, tăng trưởng 40% và 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ở phân khúc xe thương mại, Innova vẫn đứng đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) trên toàn thị trường với 3.503 xe, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2017.

Các mẫu xe khác được nhập khẩu và phân phối bởi TMV (CBU – không bao gồm Lexus) chỉ có doanh số bán ra 261 xe trong 3 tháng đầu năm vừa qua.

Tại sao Innova luôn là lựa chọn số 1 của các gia đình Việt Nam? ảnh 3

Innova Venturer còn được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn hiện đại như: cân bằng điện tử VSC, điều khiển kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và đặc biệt có tới 7 túi khí, đem tới sự an tâm tuyệt đối

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ với mục tiêu cung cấp cho khách hàng sự tiện ích, thuận lợi và yên tâm trong suốt quá trình mua bán, sở hữu và sử dụng xe, TMV cũng vừa chính thức giới thiệu chương trình Bảo hiểm chính hãng Toyota (triển khai từ ¾ tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc) và chương trình kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Toyota với thương hiệu mới Toyota Sure. Toyota Sure được triển khai tại 3 đại lý ủy quyền chính hãng của Toyota Việt Nam gồm: Toyota Mỹ Đình – Chi nhánh Cầu Diễn, Toyota Đông Sài Gòn - Chi nhánh Nguyễn Văn Lượng và Toyota Hiroshima Tân Cảng.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án “NO QUALITY. NO LIFE” mà TMV đã triển khai từ tháng 9/2017, với mục tiêu nâng tầm chất lượng sản phẩm, chất lượng hoạt động bán hàng, dịch vụ, và chất lượng trong công việc, từ đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

MỚI - NÓNG