Versace kết hợp ‘nóng & lạnh’ bằng thời trang và công nghệ

Versace kết hợp ‘nóng & lạnh’ bằng thời trang và công nghệ
TPO – Nhãn hiệu thời trang Versace vừa tung ra bộ sưu tập mới trong chiến dịch quảng cáo gần đây nhất của năm 2011. Những đường nét tinh tế, những nét chấm phá nhẹ nhàng, khéo léo, là điểm nổi bật của bộ sưu tập thời trang có tên "Nóng và lạnh".

Hãng thời trang danh tiếng thế giới chào đón mùa thu với những mẫu trang phục gam trầm lôi cuốn. Trong bộ sưu tập mới này, Versace tạo điểm nhấn với các chi tiết trang trí bằng kim loại vàng, giúp làm sáng rực thêm trang phục.

Siêu mẫu được thương hiệu thời trang danh tiếng "chọn mặt gửi vàng" là người mẫu đến từ Hà Lan Saskia de Brauw (29 tuổi) và nhiếp ảnh gia Mert & Marcus thực hiện.

Versace kết hợp ‘nóng & lạnh’ bằng thời trang và công nghệ ảnh 1
 
 Versace kết hợp ‘nóng & lạnh’ bằng thời trang và công nghệ ảnh 2
 Versace kết hợp ‘nóng & lạnh’ bằng thời trang và công nghệ ảnh 3
 Versace kết hợp ‘nóng & lạnh’ bằng thời trang và công nghệ ảnh 4
 Versace kết hợp ‘nóng & lạnh’ bằng thời trang và công nghệ ảnh 5
 Versace kết hợp ‘nóng & lạnh’ bằng thời trang và công nghệ ảnh 6
 Versace kết hợp ‘nóng & lạnh’ bằng thời trang và công nghệ ảnh 7
 Versace kết hợp ‘nóng & lạnh’ bằng thời trang và công nghệ ảnh 8

Mai Anh
Theo f.rogue
Theo Dịch
MỚI - NÓNG