2020, thị trường nghỉ dưỡng Cát Bà khởi sắc nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện

Với tổng diện tích 345km2 gồm 388 hòn đảo lớn nhỏ, thiên nhiên ưu ái dành tặng Cát Bà những lợi thế khó nơi nào sánh được.
Với tổng diện tích 345km2 gồm 388 hòn đảo lớn nhỏ, thiên nhiên ưu ái dành tặng Cát Bà những lợi thế khó nơi nào sánh được.
TP - Flamingo Cát Bà Beach Resort với những trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp xuất hiện tại Cát Bà đã khiến Đảo ngọc bừng sáng trên bản đồ du lịch và mở ra những kênh đầu tư sinh lời bền vững

Thống kê sơ bộ 8 tháng đầu năm, nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng đang phủ sóng khá dày đặc trên khắp các cả nước. Cùng với sự gia tăng rổ hàng, có khoảng trên 65% người tham gia thị trường địa ốc năm 2019 đang chọn bất động sản ven biển để đầu tư. Điểm khác biệt lớn so với giai đoạn trước đó là nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp quen dần với bán kính dịch chuyển thị trường xa hơn, độ mở cũng như quy mô của thị trường cũng ngày càng lớn hơn thay vì chỉ tập trung ở các địa điểm quen thuộc như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc...

Nằm trong trong quần thể du lịch sinh thái biển Đồ Sơn - Cát Bà - Hạ Long, được mệnh danh là viên ngọc quý của Vịnh Bắc Bộ, Cát Bà đang từng bước chuyển mình, trở thành đích đến tiềm năng cho các nhà đầu tư trong năm 2020.

Cát Bà, quần đảo xanh với vẻ đẹp đẳng cấp quốc tế

Được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới với hệ sinh thái hài hoà hiếm có, đồng thời bãi biển Cát Cò 2 được vinh doanh là một trong top những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á (theo bình chọn của chuyên trang Thrillist), Cát Bà sở hữu mọi tiềm năng để trở thành một hòn đảo du lịch nổi tiếng, sánh ngang với các điểm đến nổi tiếng trong khu vực như Cebu (Philippines), Jeju (Hàn Quốc), Komodo (Indonesia)…

Theo số liệu thống kê của Thành phố Hải Phòng, tính đến tháng 11.2019, tổng lượt khách du lịch ước đạt 2.718.200 lượt khách, tăng 12,3% so cùng kỳ và đạt 100,7% so với kế hoạch năm 2019; tăng 10,1% so với cùng kỳ 2018, đạt 99,06% kế hoạch năm 2019. Tổng doanh thu từ dịch vụ du lịch 11 tháng năm 2019 ước đạt 1.665,2 tỷ đồng, tăng 26,5% so cùng kỳ 2018. Đặc biệt, riêng tháng 8 mặc dù có thể coi là hết mùa cao điểm mùa du lịch hè, song lượng khách đến với khu du lịch Cát Bà vẫn khá đông, đạt 268.700 lượt khách, riêng khách quốc tế đạt 450.900 lượt, khách nội địa đạt 222.800 lượt.

Đặc biệt trong thời gian tới, khi cáp treo vượt biển Cát Bà chính thức đi vào hoạt động, Cát Bà được dự báo sẽ tiếp tục được đón dòng khách lớn từ khắp nơi tới “đảo ngọc”. Lãnh đạo Hải Phòng kỳ vọng, năm 2020 Cát Bà sẽ đón từ 5-6 triệu lượt khách

Cơ hội bứt phá nhờ hệ thống hạ tầng giao thông

Theo Đề án "Phát triển du lịch Hải Phòng giai đoạn 2017-2020, định hướng đến năm 2030" của UBND thành phố Hải Phòng, thành phố sẽ xây dựng đảo Cát Bà theo mô hình đảo sinh thái, thông minh, không có khí thải của phương tiện cơ giới, trở thành khu du lịch quốc gia. Cùng với đó, hệ thống hạ tầng kết nối đến Đảo Ngọc cũng ngày càng được hoàn thiện và phát triển.

Hệ thống đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng rút ngắn hành trình từ thủ đô về thành phố cảng, chỉ còn gần 2 giờ di chuyển. Cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á Tân Vũ - Lạch Huyện, nối Đình Vũ với đảo Cát Hải khiến giao thông từ đất liền tới Cát Bà trở nên thuận lợi. Ngoài đường bộ, đường sắt, các hãng hàng không tại Việt Nam đều đã mở chuyến bay đi và đến sân bay Cát Bi như Hải Phòng – Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Nha Trang và nhiều chuyến bay đi Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan… Đặc biệt, tuyến cáp treo Cát Bà – Cát Hải dài 21 km (dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2020) sẽ góp phần quan trọng đưa Cát Bà trở thành tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng của miền Bắc và Việt Nam.

Cùng với tin vui từ hạ tầng giao thông, hạ tầng lưu trú tại Cát Bà trong năm tới cũng có nhiều tín hiệu tích cực. Cụ thể, năm 2020, khu nghỉ dưỡng mới của Flamingo Holding Group sẽ chính thức được bàn giao và đi vào vận hành, sở hữu tiện ích đẳng cấp 5 sao đa dạng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách cả bốn mùa trong năm. Hiện Cát Bà có 230 cơ sở lưu trú, trong đó có 1 khách sạn 4 sao, 2 khách sạn 3 sao, 13 khách sạn 2 sao, 20 khách sạn 1 sao. Các đơn vị này đều đang rất tích cực quảng bá hình ảnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn bị cho mùa du lịch hè 2020.

Lựa chọn của các nhà đầu tư “đi trước đón đầu”

Tọa lạc bên vịnh Lan Hạ, bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á theo bình chọn của Tạp chí Thrillist của Mỹ, Flamingo Cát Bà Beach Resort là khu biệt thự trên cao 5 sao mặt tiền biển đầu tiên tại miền Bắc. Với lối kiến trúc độc nhất, được thiết kế tổ hợp tiện ích cao cấp và đa dạng, dự án được coi là khu nghỉ dưỡng đẹp nhất, lớn nhất, duy nhất và không có đối thủ cạnh tranh trong vòng 10 năm tới.

2020, thị trường nghỉ dưỡng Cát Bà khởi sắc nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện ảnh 1 Flamingo Cát Bà Beach Resort sở hữu tầm view cực phẩm, ôm trọn vịnh Lan Hạ

Dự án được thiết kế tựa như ba cánh rừng lớn ngập tràn sắc xanh, đem đến một không gian nghỉ dưỡng hòa quyện với thiên nhiên, khách hàng tận hưởng được trọn vẹn tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn vịnh Lan Hạ đẹp bậc nhất Hạ Long. Flamingo Cát Bà Beach Resort cũng sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao đa dạng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của thượng khách cả bốn mùa trong năm. Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen quy mô lớn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thiết kế và tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.

Hội tụ những giá trị vượt trội về vị trí, thiết kế, Flamingo Cát Bà Beach Resort đã lập "hat-trick" ấn tượng tại Giải thưởng bất động sản Châu Á Thái Bình Dương - International Property Awards (IPA) tại các hạng mục: Giải Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất (Leisure Development), Giải dự án phát triển nhà cao tầng thương mại tốt nhất (Commercial High-Development), Giải dự án bất động sản thương mại có kiến trúc cao tầng độc đáo nhất (Commercial High-rise Architecture).

2020, thị trường nghỉ dưỡng Cát Bà khởi sắc nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện ảnh 2 Sở hữu biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà Beach Resort, khách hàng sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích đỉnh cao

Trong bối cảnh du lịch Cát Bà đang trên đà phát triển, Flamingo Cát Bà Beach Resort với những lợi thế duy nhất và cao cấp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách nghỉ dưỡng 5 sao sẽ là lựa chọn đầu tư không thể bỏ qua. Cập nhật đến tháng 12/2019, dự án đã cất nóc cả ba tòa và bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, sẵn sàng bàn giao trong quý II/2020.

Hiện Flamingo Holding Group đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách mua biệt thự trên không Flamingo Cát Bà Beach Resort: nhận trả trước 3 năm tiền thuê lên tới 30% giá trị biệt thự, hưởng ưu đãi tài chính 0% lên tới 60% giá trị hợp đồng trong vòng 12 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng thẻ All In Passport Diamond với hàng trăm tiện ích 5 sao và 5 đêm nghỉ không phải trả phí tại dự án hoặc các dự án biệt thự có đẳng cấp tương đương.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323                                                             

Website: http://flamingocatbabeachresort.com.vn/

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.