Phí dịch vụ của Keangnam sẽ phải công khai

Phí dịch vụ của Keangnam sẽ phải công khai
TPO - Toàn bộ các khoản thu chi, hạch toán liên quan đến phí dịch vụ tại chung cư cao cấp nhất Việt Nam sẽ phải công khai theo chỉ đạo của Sở Xây dựng Hà Nội.

 > Cư dân sẽ khởi kiện nếu Keangnam không có động thái gì

Phí dịch vụ của Keangnam sẽ phải công khai ảnh 1

Sau hàng loạt những mâu thuẫn đình đám giữa cư dân và chủ đầu tư tại Keangnam thời gian qua, Sở Xây dựng Hà Nội chính thức có văn bản yêu cầu Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Keangnam Vina phải công khai toàn bộ các khoản thu chi, hạch toán liên quan đến phí dịch vụ.

Sở cũng yêu cầu Keangnam không được dừng cấp các dịch vụ như điện, nước, thang máy nhằm đảm bảo cuộc sống của người dân, đồng thời nhanh chóng tiến hành xây dựng giá dịch vụ nhà chung cư theo đúng nội dung hướng dẫn tại Thông tư 37/2009 TT-BXD ban hành ngày 1-12-2009 của Bộ Xây dựng.

Cũng trong văn bản này, UBND huyện Từ Liêm được giao nhiệm vụ phải tiến hành giám sát, kiểm tra chủ đầu tư thực hiện việc quản lý dịch vụ, đảm bảo không để chủ đầu tư cắt điện, nước, thang máy…UBND huyện Từ Liêm và công ty Keangnam Vina phải báo cáo các nội dung liên quan đến việc quản lý sử dụng dịch vụ nhà chung cư Keangnam Landmark Tower về Sở Xây dựng trước ngày 12-12.

Được biết chiều nay, 6-12, Ban đại diện lâm thời dân cư Keangnam sẽ có buổi làm việc với chủ đầu tư và đại diện huyện Từ Liêm để thỏa thuận về các vấn đề còn tồn tại.

Theo Viết
MỚI - NÓNG