Chung cư, biệt thự …thành bãi rác

Rác thải chất thành đống tại khu biệt thự nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài
Rác thải chất thành đống tại khu biệt thự nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài
TPO – Bất động sản "đóng băng", hàng trăm biệt thự, nhà chung cư trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, nối đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội) "bỗng dưng" trở thành thành nơi tập kết cỏ, rác.
Rác thải chất thành đống tại khu biệt thự nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài
Rác thải chất thành đống tại khu biệt thự nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài. Ảnh: Minh Đức

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội vào thời điểm vàng son (2008, 2009) sốt xình xịch, có khu vực giá được đội lên tới hàng trăm triệu đồng/m3. Tuy nhiên vào thời điểm này, nhiều tòa nhà chung cư, biệt thự vẫn nằm bất động.

Theo quan sát của PV Tiền Phong, nhiều tòa nhà, căn biệt thự đã được xây mộc xong cả năm trời trên đường Lê Văn Lương nhưng vẫn không có một bóng người.

Tại một tòa nhà cao tầng khác nằm trên đường Lê Trọng Tấn cũng không một bóng người
Tại một tòa nhà cao tầng khác nằm trên đường Lê Trọng Tấn cũng không một bóng người.

Thị trường bất động sản nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài được các chuyên gia đánh giá là khu vực đắc địa bởi nó nằm gần Trung tâm Hội nghị quốc gia, gần sân bóng đá quốc gia Mỹ Đình…

Từ vị trí đường Lê Văn Lương đi các khu vực khác khá thuận lợi bởi nó gắn với đường Khuyết Duy Tiến Tiến cho việc lưu thông đi về phía bắc và phía nam, gắn với quốc lộ 70 cắt qua đại lộ Thăng Long thuận tiện cho việc lưu thông về các khu vực Sơn Tây, Ba Vì (Hà Nội), gắn với tuyến đường Lê Trọng Tấn cắt với quốc lộ 6 thuận tiên cho việc đi Hòa Bình, Sơn La…

Rác rác thải bị đốt cháy nhem nhuốc
Rác rác thải tại một khu biệt thự khác nằm trên đường Lê Văn Lương bị đốt cháy nhem nhuốc.

Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện nay, các dự án tòa nhà cao tầng, biệt thự đang nằm bất động một cách khó hiểu.

Theo ghi nhận của chúng tôi, cả khu biệt thự thuộc dự án của Vinaconex 3 chỉ có một, hai căn hộ có người ở, số còn lại đang bỏ trống. Khu vực có người ở được thiết kế hệ thống khoan, lọc nước giếng, chỗ không có người ở thì cỏ, rác chất thành đống.

Theo Viết
MỚI - NÓNG