Hà Nội: Rùng mình đi qua những con phố “phun lửa” phè phè

Hà Nội: Rùng mình đi qua những con phố “phun lửa” phè phè
Kèm theo tiếng búa chát chúa, tiếng cưa cắt sắt váng óc là những tia lửa đỏ rực phun phè phè giữa phố dọa người đi đường. Hình ảnh rợn người đó xuất hiện trên đường đê La Thành, Trường Chinh, Giảng Võ… nhiều năm qua còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ khôn lường.

Hơn một kilomet đường đê La Thành từ ngã tư Giảng Võ đến Khâm Thiên có hàng trăm cửa hàng bán sắt. Đoạn đường này từ lâu được ví là tuyến đường xấu xí nhất Hà Nội hay tuyến đường không đáng đi nhất Hà Nội vì mỗi khi đi qua ô tô, xe máy bị thủng săm bất cứ lúc nào. Nguyên nhân gây thiệt hại cho người đi đường ngoài những chiếc ốc vít ngổn ngang trên phố còn có hàng loạt mảnh kim loại nhọn hoắt có thể xuyên thủng bất cứ thứ gì chạm vào chúng.

Không chỉ vậy, từ đầu đến cuối phố này luôn đỏ rực ánh lửa phun từ vỉa hè ra giữa đường điều đó khiến người tham gia giao thông còn luôn cảm thấy bất an. “Mỗi khi tham gia giao thông trên đường đê La Thành, thay vì nhìn ô tô, xe máy trên đường, tôi luôn phải căng mắt nhìn vào vỉa hè để đề phòng mấy bác thợ hàn, cắt sắt bất thình lình “phun lửa” vào người mà không cần biết điều đó có thể gây thương tích cho người đi đường”, chị Nguyễn Thị Hà, nhà ở Khâm Thiên lo lắng "tai bay vạ gió" gặp phải khi đi qua tuyến đường đê La Thành.

Đây cũng là hình ảnh diễn ra thường ngày ở đầu phố Giảng Võ và đường Trường Chinh. Tình trạng đó diễn ra nhiều năm qua, gây mất an toàn cho người qua lại, tiềm ẩn nguy cơ gây cháy nổ xe của người đi đường bất cứ lúc nào.

Thợ sắt
Thợ sắt "hồn nhiên phun lửa" phè phè ra đường .
Hình ảnh khiến người đi đường không khỏi rợn người
Hình ảnh khiến người đi đường không khỏi rợn người .
Mặc nhiên phụt lửa ra vỉa hè không quan tâm vật dụng rất dễ cháy xung quanh như xe máy
Mặc nhiên phụt lửa ra vỉa hè không quan tâm vật dụng rất dễ cháy xung quanh như xe máy .
Hà Nội: Rùng mình đi qua những con phố “phun lửa” phè phè ảnh 4
Những đốm lửa tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ bất cứ lúc nào
Những đốm lửa tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ bất cứ lúc nào .
Tình trạng cháy nổ diễn ra thường xuyên trên địa bàn Hà Nội thời gian qua nhưng người lao động ở đường đê La Thành dường như không quan tâm đến điều đó
Tình trạng cháy nổ diễn ra thường xuyên trên địa bàn Hà Nội thời gian qua nhưng người lao động ở đường đê La Thành dường như không quan tâm đến điều đó .
Hà Nội: Rùng mình đi qua những con phố “phun lửa” phè phè ảnh 7
Hà Nội: Rùng mình đi qua những con phố “phun lửa” phè phè ảnh 8
Tuyến đường đê La Thành đầy rẫy những hình ảnh rợn người như thế này
Tuyến đường đê La Thành đầy rẫy những hình ảnh rợn người như thế này .
Hà Nội: Rùng mình đi qua những con phố “phun lửa” phè phè ảnh 10
Hà Nội: Rùng mình đi qua những con phố “phun lửa” phè phè ảnh 11
Hà Nội: Rùng mình đi qua những con phố “phun lửa” phè phè ảnh 12
Hà Nội: Rùng mình đi qua những con phố “phun lửa” phè phè ảnh 13
Người điều khiển ô tô, xe máy qua đường này không chỉ nhìn phương tiện giao thông đi lại mà còn phải căng mắt nhìn vỉa hè để tránh
Người điều khiển ô tô, xe máy qua đường này không chỉ nhìn phương tiện giao thông đi lại mà còn phải căng mắt nhìn vỉa hè để tránh "tai bay vạ gió" từ những tia lửa. .

Theo Quang Phong
Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.