‘Ao Ta’ đến ‘Thành phố Hoàng gia’

‘Ao Ta’ đến ‘Thành phố Hoàng gia’
Với những tín đồ của ẩm thực truyền thống, Ao Ta là một thương hiệu không thể bỏ qua. Từ Huỳnh Thúc Kháng tới Mai Hắc Đế và tới ngày 26/7/2013 năm nay sẽ có mặt tại siêu trung tâm thương mại hàng đầu Thủ đô, Vincom Mega Mall Royal City: 72A Nguyễn Trãi, chuỗi ẩm thực độc đáo này là điểm đến lý tưởng cho các thực khách yêu thích hương vị cội nguồn.

‘Ao Ta’ đến ‘Thành phố Hoàng gia’

Với những tín đồ của ẩm thực truyền thống, Ao Ta là một thương hiệu không thể bỏ qua. Từ Huỳnh Thúc Kháng tới Mai Hắc Đế và tới ngày 26/7/2013 năm nay sẽ có mặt tại siêu trung tâm thương mại hàng đầu Thủ đô, Vincom Mega Mall Royal City: 72A Nguyễn Trãi, chuỗi ẩm thực độc đáo này là điểm đến lý tưởng cho các thực khách yêu thích hương vị cội nguồn.

Lưu giữ hương xưa

Được sưu tầm công phu từ cái nôi ẩm thực tinh tế của vùng Bắc Bộ, hệ thống nhà hàng Ao Ta hiện đang sở hữu hơn 200 món ăn Việt truyền thống. Một chút Hà Thành, một chút hương vị dân dã từ các miền quê Việt Nam…, các món ăn tại Ao Ta được cất công khôi phục nhằm lưu giữ tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực của cha ông.

Ao Ta thấm đẫm hồn quê từ phong cách bài trí, phục vụ đến các món ăn hoàn toàn thuần Việt
Ao Ta thấm đẫm hồn quê từ phong cách bài trí, phục vụ đến các món ăn hoàn toàn thuần Việt.
 

Thực khách sẽ đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác khi được thưởng thức và khám phá các món ăn cội nguồn vừa thân thương mà không kém phần mới lạ trong không gian hoài cổ, phảng phất từ lối kiến trúc thuần Việt do những “cô Tấm” ngày nay phục vụ. Có thể kể những món đặc sắc mang thương hiệu Ao Ta như bún nóng cua mầu, trứng hấp càng cua, lẩu cua đồng, bánh bột lọc, khoai lang chiên mật, bánh đúc, bún ốc, bún cá…

Có lẽ cũng vì tiêu chí đó mà ngay cả tên gọi của quán cũng thật dân dã và thân quen - Ao Ta. Và cứ khiêm nhường, giản dị nhưng tinh tế, Ao Ta dần đi vào lòng thực khách, trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu hương vị cội nguồn, góp phần trong việc lưu giữ, truyền bá và phát triển nghệ thuật ẩm thực Việt Nam.

Đó là lý do nơi khởi điểm của Ao Ta 1 tại 31 – 33 Huỳnh Thúc Kháng, sau gần 4 năm hoạt động kể từ năm 2009, đã trở thành địa chỉ bỏ túi mỗi lần tới thủ đô Hà Nội của các đoàn khách quốc tế. Ao Ta 2 tại 137 Mai Hắc Đế khai trương năm 2010 với lối kiến trúc và trang trí thấm đẫm hồn Việt cũng nhanh chóng thú hút thực khách muốn thưởng thức và lưu giữ hương xưa.

Món ăn tại Ao Ta luôn lưu giữ được hương vị cội nguồn
Món ăn tại Ao Ta luôn lưu giữ được hương vị cội nguồn.
 

Và tiên phong đón “gió mới”

Năm 2013, với chiến lược phát triển và mở rộng có chọn lọc, Công ty CP Thương Mại và Dịch Vụ Ao Ta (Ao Ta JSC) quyết định phát triển địa điểm mới tại các tòa nhà hiện đại để mở rộng khách hàng. Sau khi cân nhắc, Ao Ta JSC đã quyết định lựa chọn Siêu trung tâm thương mại hàng đầu Thủ đô - Vincom Mega Mall Royal City: 72A Nguyễn Trãi làm điểm đến tiếp theo.

Theo chủ đầu tư của Ao Ta JSC, Vincom Mega Mall được chọn trước hết bởi đây là một địa điểm kinh doanh thực sự có tiềm năng. Khác hẳn các địa chỉ đã có của Ao Ta, Vincom Mega Mall Royal City là một tổ hợp hoàn hảo kết hợp được nhiều yếu tố từ mua sắm tới vui chơi giải trí quy mô lớn và độc đáo theo mô hình “một điểm đến – mọi nhu cầu – nhiều lựa chọn”.

Ngoài thế giới ẩm thực rộng lớn 44.000m2, du khách còn bị “cuốn” đến đây bởi khu mua sắm quy mô tới 150.000m2, khu Thế giới Games tới 10.000m2 với thành phố thu nhỏ của trẻ em – KizCiti, khu Gym & Spa và bể bơi,…Và đặc biệt hơn là khu vui chơi độc đáo với công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á và sân băng trong nhà lớn nhất Việt Nam. Tất cả đều lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô và hoạt động suốt cả bốn mùa trong năm, hứa hẹn là tâm điểm hút khách của thành phố.

Siêu trung tâm thương mại hàng đầu Thủ đô Vincom Mega Mall Royal City: 72A Nguyễn Trãi là điểm chinh phục khách hàng tiếp theo của Ao Ta
Siêu trung tâm thương mại hàng đầu Thủ đô Vincom Mega Mall Royal City: 72A Nguyễn Trãi là điểm chinh phục khách hàng tiếp theo của Ao Ta.
 

Không chỉ có thế, địa chỉ 72A Nguyễn Trãi còn đảm bảo thu hút một lượng khách hàng lớn từ khu chung cư, khu văn phòng và dân cư xung quanh khi “Thành phố Hoàng Gia – Royal City” đi vào hoạt động. Dĩ nhiên, danh tiếng của chủ đầu tư Vingroup cũng khiến Ao Ta tin tưởng sẽ khẳng định hơn nữa giá trị thương hiệu của Ao Ta JSC.

Tại Vincom Mega Mall Royal City, Ao Ta 3 sẽ có quy mô trên 1.000m2, dự kiến ra mắt vào tháng ngày 26/7/2013, thêm một điểm đến lý tưởng cho các thực khách yêu thích hương vị cội nguồn và góp phần trong việc lưu giữ, truyền bá và phát triển nghệ thuật ẩm thực nước nhà.

P.V

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.