Giải mã “cơn sốt” Vincom Mega mall

Giải mã “cơn sốt” Vincom Mega mall
Chương trình “Khám phá Royal – Nhận ngàn quà tặng” của Vincom Mega Mall Royal City vừa công bố đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ và dân văn phòng.

Giải mã “cơn sốt” Vincom Mega mall

Chương trình “Khám phá Royal – Nhận ngàn quà tặng” của Vincom Mega Mall Royal City vừa công bố đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ và dân văn phòng.

Toàn bộ lượng vé dự kiến dành cho 4 tuần đã “cháy” hết ngay trong tuần đầu. Ban tổ chức đã lập tức tăng tổng trị giá các giải thưởng và quà tặng từ 10 tỷ đồng lên đến 50 tỷ đồng.

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Trương Bích Hạnh - Giám đốc Khu vui chơi giải trí Vincom Mega Mall Royal City để giải mã cơn sốt này.

Dù tới 26/7 mới khai trương song VMM Royal City quả không hổ danh là “Điểm đến được trông đợi nhất năm 2013” khi lượng người có nhu cầu tìm hiểu, khám phá VNM Royal City rất cao, thậm chí, “cháy” phần thưởng trước 3 tuần, thưa bà?

Vâng, đúng là sự quan tâm, háo hức của khách hàng đã vượt mọi kỳ vọng và dự liệu của chúng tôi. Vẫn biết với những hạng mục quy mô lớn nhất và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ khiến Vincom Mega Mall Royal City có sức hút đặc biệt, nhưng hơn 100.000 khách hàng giành được quà tặng là vé miễn phí chỉ trong tuần đầu khởi động là thành công quá bất ngờ. Nhưng phần thưởng không “cháy” đâu vì trước sự quan tâm của khách hàng, chúng tôi đã quyết định tăng tổng trị giá các giải thưởng và quà tặng lên gấp 5 lần so với công bố ban đầu, từ 10 tỷ đồng lên đến 50 tỷ đồng.

Cổng vào khu đô thị Royal City
Cổng vào khu đô thị Royal City.

Tuy nhiên, do số lượng đăng ký và nhận vé miễn phí quá lớn, vượt quá công suất nhiều ngày của toàn bộ các hạng mục Khu vui chơi giải trí Vincom Mega Mall Royal City nên chúng tôi đã quyết định điều chỉnh. Sau 16h ngày 17.4.2013, thay vì được nhận vé vào cửa miễn phí, chúng tôi sẽ tặng mỗi người chơi 1 voucher trị giá 150.000 đồng để sử dụng tại các gian hàng ẩm thực của Vincom Mega Mall Royal City trong vòng 3 tháng, sau khi khai trương.

Với sức hấp dẫn của chương trình và sự thu hút từ “Phố ẩm thực trong nhà lớn nhất Việt Nam”, nếu tình trạng “cháy” voucher lại tiếp diễn, liệu khách hàng có còn cơ hội nhận thêm quà tặng gì từ Vincom Mega Mall Royal City nữa không?

Thực tế, cũng sắp “cháy” voucher rồi (cười). Nhưng lần này, lường trước được sức nóng của chương trình nên chúng tôi đã chuẩn bị một số lượng lớn (150.000 voucher) để đáp lại sự yêu mến và quan tâm của khách hàng. Tôi hy vọng là tới ngày cuối chương trình vẫn còn đủ voucher để phát. Tuy nhiên, nếu trước ngày kết thúc chương trình (10.5.2013) số lượng voucher phát ra đã tới hạn con số 150.000, thì những khách hàng tham gia tiếp theo vẫn còn quyền lợi tham dự hoạt động bốc thăm may mắn. Và tôi xin được bật mí luôn là toàn bộ số lượng giải thưởng cho đợt bốc thăm may mắn đã được tăng gấp 5 lần so với công bố ban đầu, đồng nghĩa cơ hội trúng thưởng của người chơi cũng tăng gấp 5 lần.

Sân trượt băng trong nhà đầu tiên ở Việt Nam làm nên sự độc đáo và sức hút của Royal City
Sân trượt băng trong nhà đầu tiên ở Việt Nam làm nên sự độc đáo và sức hút của Royal City.

Chị có thể cho biết cụ thể hơn về hệ thống giải thưởng của chương trình rút thăm may mắn mà khách hàng đang háo hức trông đợi vào ngày 20.5 tới không?

Bên cạnh quà tặng là vé vào cửa khu vui chơi giải trí và voucher ẩm thực mà mỗi khách hàng tham gia đã được nhận thì tất cả khách hàng sẽ còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn và có cơ hội trúng 1 trong các phần thưởng sau: 25 chiếc Iphone 5 sành điệu, 25 kỳ nghỉ đẳng cấp tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm cho 2 người, 25 Ipad mini 4G, 25 TV LCD Sony 40” và 500 phiếu quà tặng mua sắm trị giá 1.000.000 VNĐ từ các thương hiệu tại Vincom Mega Mall Royal City.

Hiện nay, khách hàng tham gia chương trình đang rất quan tâm tới việc sẽ nhận vé và voucher như thế nào từ Ban Tổ chức. Vấn đề này sẽ được triển khai ra sao, thưa chị?

Chúng tôi tổ chức chương trình này là nhằm thể hiện tấm lòng tri ân của Vincom Mega Mall Royal City nói riêng và Vingroup nói chung tới toàn thể khách hàng vì đã quan tâm ủng hộ với một hệ thống sản phẩm dịch vụ mới của chúng tôi; vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự chu đáo. Đến ngày 20.5 tới, khi công bố thông tin về lễ rút thăm trúng thưởng, chúng tôi cũng sẽ đồng thời hướng dẫn về cách nhận quà tặng, đảm bảo, bắt đầu từ ngày khai trương Vincom Mega Mall Royal City - 26/7 tới, khách hàng đã có thể sử dụng những món quà này.

Xin cảm ơn chị!

Vincom Mega Mall - “Điểm đến được mong chờ nhất năm 2013”

Tọa lạc tại 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, Vincom Mega Mall Royal City là tổ hợp mua sắm - giải trí - ẩm thực lớn nhất Việt Nam, hàng đầu Dông Nam Á với diện tích lên tới 230.000m2. Vincom Mega Mall Royal City tích hợp nhiều hạng mục quy mô, độc đáo như Công viên nước, Sân băng trong nhà lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam; khu thế giới Games rộng lớn, hệ thống rạp chiếu phim hiện đại Platinum, thành phố trẻ thơ KizCity… Không chỉ đem đến không gian giải trí tuyệt đỉnh, Vincom Mega Mall Royal City còn nổi bật với khu mua sắm quy mô hoành tráng gần 800 gian hàng của các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước; phố ẩm thực trong nhà lớn nhất Việt Nam với hơn 250 nhà hàng hội tụ tinh hoa ẩm thực thế giới… Cùng với đó, rất nhiều các hoạt động văn hóa, nghệ thuật cộng đồng thú vị dự kiến sẽ được tổ chức tại đây.

Với những điểm nhấn vô cùng độc đáo hấp dẫn trên, dù tới 26/7/2013 mới mở cửa nhưng Vincom Mega Mall Royal City đã được đánh giá là “điểm đến được mong chờ nhất năm 2013”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG