Gặp những cư dân đầu tiên của Tây Hồ Residence

Gặp những cư dân đầu tiên của Tây Hồ Residence
Mặc dù chưa đến thời điểm bàn giao chính thức khu căn hộ Tây Hồ Residence tại phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội), nhưng nhiều gia đình đã chuyển về sinh sống tại đây.

Gặp những cư dân đầu tiên của Tây Hồ Residence

Mặc dù chưa đến thời điểm bàn giao chính thức khu căn hộ Tây Hồ Residence tại phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội), nhưng nhiều gia đình đã chuyển về sinh sống tại đây.

Công trường còn chưa hoàn tất phần xây dựng hạ tầng nhưng ai nấy đều tỏ ra hết sức vui và mong mỏi xây dựng cộng đồng dân cư văn hoá, đầm ấm...

Gặp những cư dân đầu tiên của Tây Hồ Residence ảnh 1

Một góc của dự án

Gặp những cư dân đầu tiên của Tây Hồ Residence ảnh 2

  Bác Hoàng Cầu vui vì căn hộ nhìn ra Hồ Tây

Bác Hoàng Cầu (căn hộ 601): Sau khi mua được căn hộ này, vợ chồng tôi và gia đình hai con đã thoả mong muốn là được ở gần nhau, cả ba căn nhà chỉ cách nhau chừng trăm mét. Ông bà, con cháu có thể qua lại sinh hoạt, gặp gỡ nhau bất cứ lúc nào. Ngày nào tôi cũng đi bộ thể dục quanh Hồ Tây.

Trước khi mua căn hộ này, gia đình tôi đã tìm hiểu và được biết vị trí khu nhà rất gần Nhà hát Thăng Long, trụ sở nhiều cơ quan, bộ ngành và khu đô thị mới Tây Hồ Tây đang được triển khai. Tôi cũng mong muốn cùng góp sức xây dựng cộng đồng dân cư văn hoá, văn minh của khu nhà.

Gặp những cư dân đầu tiên của Tây Hồ Residence ảnh 3

 Bác Nguyễn Mạnh Hùng hạnh phúc bên con, cháu trong căn nhà mới

Bác Nguyễn Mạnh Hùng (căn hộ 1105): Tôi mua căn hộ này vì đây là vị trí rất tiện trường học cho các cháu ngoại lại được sống gần vợ chồng cô con gái. Tôi cũng thật sự hài lòng với khí hậu Hồ Tây thoáng đãng, trong lành. Người ta thường ví Hồ Tây giống như nàng Tây Thi của Việt Nam, có vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn. Và đó cũng là điều khiến tôi mua căn nhà này.

Gặp những cư dân đầu tiên của Tây Hồ Residence ảnh 4

  Niềm vui có nhà mới của gia đình chị Hạnh Khương

Chị Nguyễn Thị Hạnh Khương (căn hộ 605): Chỉ sau nửa ngày đến xem căn nhà mẫu là tôi đã quyết định mua nhà tại Tây Hồ Residence! Tôi thật sự hài lòng với căn hộ góc hai mặt thoáng mà mình đã chọn, tất cả các phòng đều có cửa sổ nhìn ra Hồ Tây lộng gió.

Vào những ngày không quá nóng, gia đình tôi không phải dùng điều hoà vì khí hậu rất mát mẻ. Tôi cũng đang chuẩn bị mua thêm một căn hộ liền kề để đưa bố mẹ chồng đến sống gần nhau vì giá bán căn hộ khá hợp lý.

Anh Nguyễn Nhật Linh (Cty Savills, phụ trách bán hàng của dự án): Điều mà khách hàng đánh giá cao khi quyết định mua nhà tại dự án đó là bên cạnh những giá trị về chất lượng dịch vụ, vị trí, quy hoạch, thiết kế... đó chính là khi bỏ tiền ra người mua đã có thể được sở hữu ngay một căn hộ như mong muốn, không phải thấp thỏm lo ngại khi mua nhà theo kiểu...trên giấy như nhiều dự án khác.

Không phải lo lắng gì về tiến độ thi công. Chủ đầu tư đã hỗ trợ tối đa cho khách hàng qua sự linh hoạt trong thanh toán, hợp tác với ngân hàng cho khách hàng vay tiền nhanh chóng thuận lợi với lãi suất thấp. Tôi tin tưởng số ít căn hộ còn lại sẽ bán hết ngay trong thời gian ngắn tới đây...

Hà Anh

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.