Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp

Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp
Các người đẹp đang sống trong những ngôi biệt thự khang trang, nằm ở vị trí mặt tiền và có giá lên đến hàng triệu đô.

Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp

> Biệt thự triệu đô của Britney Spears
> Dinh thự của đại gia Việt nào hoành tráng nhất?

Các người đẹp đang sống trong những ngôi biệt thự khang trang, nằm ở vị trí mặt tiền và có giá lên đến hàng triệu đô.

Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 1
Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 2

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Dương Trương Thiên Lý đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 với ngôi vị Á hậu. Sau đó, cô nhanh chóng lên xe hoa với đại gia Tony Toàn, một Việt kiều Canada hơn cô 20 tuổi.

Tony Toàn là con cưng của bà chủ Tập đoàn Hoàn Cầu và Ngân hàng Nam Á - bà Tư Hường. Khối tài sản mà gia đình nhà chồng Dương Trương Thiên Lý đang sở hữu rất đáng nể, lên tới hàng chục triệu đô, trong đó có biệt thự, nhà vườn, resort và spa...

Hiện Á hậu sống trong ngôi biệt thự cùng gia đình chồng, có giá triệu đô. Đây là khu biệt thự, nhà vườn xa hoa với thiết kế sang trọng và rất ấn tượng.

Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 3
Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 4

Hoa hậu Jennifer Phạm

Jennifer Phạm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Mỹ năm 2006. Sau cuộc hôn nhân không thành với nam ca sĩ Quang Dũng, cô kết hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải, con của bà Trương Thanh Thanh, hiện là Giám đốc FPT TPHCM.

Gia đình nhà chồng Jennifer Phạm thuộc hàng "danh gia vọng tộc", với khối tài sản kếch xù, hiện sống ở dinh thự đồ sộ nằm ở Khu biệt thự Him Lam, quận Tân Bình, TPHCM với kiến trúc hiện đại và sang trọng.

Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 5
Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 6
Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 7

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập 1999 Ngô Mỹ Uyên hiện sở hữu ngôi biệt thự xa hoa, lộng lẫy dát vàng tọa lạc trên phố Hàn Thuyên (quận 1, TP.HCM).

Căn biệt thự sang trọng 3 tầng được thiết kế hoàn toàn theo phong cách phương Tây, với trần nhà, cầu thang, phòng tắm, sân thượng, quầy bar hay thang máy đều được phủ một lớp vàng mạ 24k lấp lánh.

Giới buôn bất động sản loan tin rằng, căn biệt thự này có giá trên 10 triệu USD (khoảng hơn 200 tỷ đồng). Tuy nhiên cho đến nay, chính chủ nhân của nó cũng chưa định giá được giá trị của căn nhà này.

Ngô Mỹ Uyên cho biết, căn nhà là tải sản cô dành dụm trong nhiều năm, để đón tiếp bạn bè nghệ sĩ đến chơi vào những dịp cô về nước.

Ngoài nội thất lung linh, chủ nhân của ngôi nhà cũng rất biết cách đan cài thêm cây lá để tạo không gian gần gũi. Ngôi nhà cũng được thiết kế một phòng ăn sang trọng hơn cả khách sạn 5 sao đắt giá nhất với những chiếc ly có giá trên 1.000 USD/cái và một hầm rượu luôn ở nhiệt độ 18 độ C để rượu luôn tươi mới. Chưa hết, căn nhà cũng được trang bị một phòng chiếu phim mini với dàn âm thanh và ánh sáng nhập từ Mỹ cùng chiếc màn hình 200inch.

Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 8
Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 9

Á hậu Thái Như Ngọc

Dù chỉ giành vị trí Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu trang sức 2007 nhưng cái tên Thái Như Ngọc lại được công chúng và truyền thông chú ý hơn cả hoa hậu khi những thông tin về ngôi nhà 3 triệu đô cô tại Mỹ được đăng tải trên báo chí.

Dư luận tò mò về "nguồn gốc" của ngôi nhà, nhiều người còn thẳng thắn nhận định, có lẽ người đẹp giàu có như vậy là nhờ có đại gia hậu thuẫn. Bởi một người dân bình thường ở Mỹ mua được căn nhà 500.000 USD đã hiếm chứ đừng nói đến căn nhà 3 triệu USD ở vị trí sát bờ biển.

Tuy nhiên, Thái Như Ngọc cho biết: "Tôi không thích 2 chữ đại gia và tôi cũng không phải đại gia. Căn nhà là thành quả của gia đình sau bao năm làm việc miệt mài bên Mỹ. Ban đầu căn nhà được mua mộc với giá 2 triệu USD nhưng sau hơn 1 năm sửa chữa, sắm sang nội thất đắt tiền thì tổng chi phí đã lên tới trên 3 triệu đô".

Căn nhà không quá lớn nhưng có đầy đủ hồ bơi, vườn cảnh cùng nội thất sang trọng mang phong cách hoàng gia châu Âu.

Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 10
Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 11

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Không chuộng lối kiến trúc quý tộc như Ngô Mỹ Uyên, biệt thự của Hoa hậu Hà Kiều Anh mang dáng dấp hoài cổ đặc trưng, nổi bật trong khu vila Lan Anh, quận 2, TPHCM.

Cựu hoa hậu tiết lộ ngôi nhà được xây dựng trong hơn 3 năm và theo đánh giá của giới sành địa ốc, nó có giá không dưới 2 triệu USD. Ngôi nhà có diện tích trên 500m2 trong đó 1/3 diện tích là cây xanh, tạo không gian thiên nhiên tối đa.

Ngôi nhà được thiết kế với những khoảng không gian huyền bí, cổ kim từ cánh cổng gỗ vào nhà, lối đi lát đầy sỏi, khu vườn xanh bao quanh phòng khách đến những chiếc bình cổ phun nước dọc theo hàng cây.

Chủ nhân tiết lộ, điểm nhấn của ngôi nhà là giếng trời. Các vách giếng là những bức phù điêu Chămpa được thực hiện công phu, bao quanh giếng trời là những khung kính lớn trong suốt, tạo nên bức tranh sinh động cho mỗi tầng.

Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 12
Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 13

Hoa hậu quý bà Thu Hương

Bên cạnh căn nhà ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP.HCM thì Hoa hậu quý bà Thu Hương còn sở hữu một biệt thự ở quận 9, TP.HCM được hoàn thành vào năm 2010. Ngôi nhà xây dựng theo phong cách cổ với không gian rộng rãi do chính chồng cô thiết kế với kiến trúc độc đáo, chủ yếu sử dụng gỗ quý làm chất liệu.

Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 14
Biệt thự triệu 'đô' của dàn người đẹp ảnh 15

Hoa hậu quý bà Kim Hồng

Hoa hậu Quý bà Mỹ 2013 Kim Hồng đang sở hữu căn biệt thự rộng 1.000m2 xây kiểu Pháp. Kim Hồng cho biết đây không chỉ là chốn đi về mà còn là nơi gợi nên nhiều cảm xúc vì nó mang đến không gian lãng mạn như lạc vào xứ sở cổ tích.

Theo Hải Sơn
Kiến thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.