Thêm quyền lợi cho du khách Việt từ những xu hướng mới bùng nổ

Du lịch nội địa lên ngôi, du khách Việt thêm cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

Mặc cho những chuyến bay quốc tế đang tạm ngừng và các kế hoạch du lịch thay đổi, du khách Việt vẫn có cách riêng để tận hưởng kỳ nghỉ ngay tại những điểm đến hấp dẫn trong nước nhờ những xu hướng mới bùng nổ.

Người Việt đi du lịch nhiều hơn trung bình thế giới

Thay vì vi vu những miền đất xa xôi trên khắp thế giới, du lịch nội địa đang “lên ngôi” tại Việt Nam trong bối cảnh “bình thường mới”. Nhận định này đã được một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu Booking.com đưa ra về những xu hướng du lịch đang trỗi dậy.

Qua khảo sát, Booking cho biết 96% tổng quãng đường du lịch của người Việt trong giai đoạn tháng 6, 7, 8 năm nay là dành cho du lịch trong nước. Cùng kỳ năm ngoái, con số này chỉ là 52%. 

Thêm quyền lợi cho du khách Việt từ những xu hướng mới bùng nổ - ảnh 1 Du lịch biển, nghỉ dưỡng núi và khám phá thiên nhiên là những lựa chọn hàng đầu của du khách trong bối cảnh “bình thường mới”

Đáng chú ý, mặc dù khoảng cách trung bình người Việt đi du lịch giảm 33% so với cùng kỳ năm 2019 thì chúng ta vẫn đi du lịch nhiều hơn so với mức trung bình toàn cầu, vốn đã giảm đến 63%.

Đại diện Vietrantour nhận định hiện nay, nhiều du khách đã rục rịch lên kế hoạch cho những chuyến đi mới. Bên cạnh các thành phố lớn, địa điểm nổi tiếng như Sa Pa, Hà Nội, Đà Nẵng…, những thiên đường biển đảo an toàn, không quá đông đúc như Quy Nhơn, Côn Đảo, Phú Quốc… cũng xuất hiện trong danh sách những điểm đến được săn đón nhiều nhất.

Trong đợt kích cầu du lịch lần 2, các chuyên gia trong ngành cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc liên kết trong chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp du lịch, tạo ra nhiều gói kích cầu với những combo tiện ích làm cho du khách thoải mái, yên tâm. Bên cạnh chất lượng mới lạ, độc đáo và đa dạng, sự hấp dẫn về giá cả cũng là yếu tố thúc đẩy du khách “xách ba lô lên và đi”.

Khám phá thêm nhiều vùng đất mới

Nắm bắt nhu cầu mới của thị trường, nhiều mô hình dịch vụ đã được các doanh nghiệp nhanh chóng triển khai và đa dạng hóa nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách trong bối cảnh mới. Gần đây nhất, FLC DigiCom đã giới thiệu những đặc quyền mới dành cho khách hàng sở hữu sản phẩm nghỉ dưỡng FLC Holiday Membership.

Được phát triển dựa trên mô hình sở hữu kỳ nghỉ với chi phí tiết kiệm đến 50 – 70% so với giá niêm yết, FLC Holiday Membership mang đến cho khách hàng kỳ nghỉ hàng năm tại chuỗi quần thể cao cấp của Tập đoàn FLC tại các địa danh du lịch nổi tiếng như Hạ Long, Sầm Sơn, Quy Nhơn…

Trong xu hướng tăng cường du lịch nội địa, FLC DigiCom cũng mở rộng mạng lưới liên kết các khách sạn, khu nghỉ dưỡng để du khách có thể tự do trao đổi quyền lợi nghỉ dưỡng trong hệ thống này, đặc biệt không mất thêm chi phí trao đổi địa điểm cũng như có thể giữ nguyên các quyền phân kỳ, bảo lưu, ứng trước

Bên cạnh 4.300 khách sạn, resort hạng sang thuộc mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI, từ tháng 10/2020, FLC DigiCom cho ra mắt bộ sưu tập khu nghỉ trao đổi trong nước bao gồm những thương hiệu nổi tiếng như: hệ thống Grand Silk Path tại Sa Pa, Huế; Pao’s Sapa Leisure, Four Points by Sheraton Danang; Khách sạn Altara Suites Managed By Ri-Yaz (Khách sạn thuộc tập đoàn Alphanam); Khách sạn Dusit Princess Moonrise Phu Quoc.... Tại đây, du khách có thể tự do trao đổi quyền lợi nghỉ dưỡng và tận hưởng trải nghiệm đỉnh cao tại những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, được vận hành theo quy chuẩn quốc tế, đồng thời được vinh danh với các giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới. 

Thêm quyền lợi cho du khách Việt từ những xu hướng mới bùng nổ - ảnh 2 Khách sạn Silk Path Grand Resort & Spa Huế

Được lựa chọn dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe để mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn, những điểm lưu trú mới trong hệ thống FLC Holiday trải dài khắp đất nước tại những điểm đến quyến rũ bậc nhất. Đây cũng chính là nơi du khách có thể thả lỏng tâm trí và tận hưởng thiên nhiên cùng những nét văn hóa bản địa đặc sắc.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Địa ốc

Mới - Nóng