Tiêu chí nhận diện căn hộ lý tưởng để kinh doanh Homestay

Thời thượng và đầy tiềm năng, homestay đang là một từ khóa thu hút những ai có ý định mua căn hộ để đầu tư kinh doanh. Làm thế nào để nhận diện căn hộ homestay lý tưởng?

Vị trí đắc địa

Như mọi loại hình kinh doanh bất động sản khác, vị trí đẹp luôn là tiêu chí tối thượng. Với homestay, tùy vào đặc tính vùng và đối tượng khách hàng mục tiêu mà chọn vị trí cho phù hợp.

Trong bối cảnh hiện tại, nhóm khách hàng chủ lực của giới kinh doanh homestay ở các thành phố lớn là khách du lịch, chuyên gia, doanh nhân nước ngoài hoặc từ các vùng miền khác đến công tác. Với đặc thù này, các khu vực sầm uất được coi là lựa chọn số 1 khi thỏa mãn được nhu cầu thăm thú nhiều nơi mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển của khách du lịch, mặt khác lại tiện lợi cho người làm việc khi nằm gần các khu văn phòng, các địa điểm trọng yếu.

Tiêu chí nhận diện căn hộ lý tưởng để kinh doanh Homestay - ảnh 1  

Ở thủ đô Hà Nội nói riêng, một trong những "tọa độ vàng" để kinh doanh homestay phải kể đến khu vực trung tâm mới phía Tây với các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, Đỗ Đức Dục, các tuyến metro 5,6,8 sắp đi vào hoạt động, và tập trung đông đảo cộng đồng chuyên gia Hàn, Nhật, Trung với nhiều khu văn phòng hiện đại như Keangnam, Grand Plaza,... Cơ hội đang đặt vào tay chủ nhân tại các dự án chung cư cao cấp tại khu vực này, tiêu biểu có Vinhomes West Point. Cư dân và nhà đầu tư tại đây sẽ được hưởng lợi thế vị trí nhân đôi khi ngay trong lòng dự án là tòa West 1 được định hướng làm tòa căn hộ văn phòng, dự báo sẽ là "điểm hẹn" năng động của nhiều doanh nghiệp trẻ, công ty nước ngoài, từ đó tạo ra một nguồn cung khổng lồ cho thị trường căn hộ cho thuê nói chung và homestay nói riêng.

“Phần nhìn” mãn nhãn

Hướng đến nhóm khách hàng tương đối trẻ và có tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, nhà đầu tư homestay không được phép qua loa về "phần nhìn" của căn hộ. Lang thang một vòng Airbnb, dễ dàng nhận thấy chủ nhà luôn rất chịu khó trau chuốt cho nội thất, bởi đây chính là yếu tố đầu tiên "đập vào mắt" và giúp ghi điểm với khách hàng.

Tiêu chí nhận diện căn hộ lý tưởng để kinh doanh Homestay - ảnh 2  

Với định hướng này, lý tưởng nhất là chọn mua những căn hộ bàn giao thô và có phần khung hiện đại, bố trí các không gian cơ bản như cửa sổ, ban công, bếp, phòng ngủ một cách hợp lý và có tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nếu sở hữu thêm một tầm nhìn thoáng đẹp thì không còn gì bằng. Nhìn chung, những vị trí có view đẹp, nhiều góc "sống ảo" đắt giá cũng là tiêu chí đảm bảo căn cho thuê luôn "kín lịch".

Không gian tiện nghi, vừa chung vừa riêng

Điểm làm nên sự khác biệt của mô hình homestay so với khách sạn, nhà nghỉ truyền thống là mang đến cho khách thuê cảm giác "sống như người bản xứ": buổi sáng dậy tự nấu ăn, pha cafe; tự giặt quần áo thay vì phải sử dụng dịch vụ giặt là; được trò chuyện, giao tiếp với chủ nhà, hiểu biết thêm về địa phương;... Để thỏa mãn được tâm lý này, căn hộ lý tưởng dùng làm homestay cần được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt "như ở nhà" của khách hàng. Mặt khác, các tiện ích hiện hữu bên ngoài căn hộ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các tiện ích giải trí, thể thao cũng cần được chú trọng nhằm giúp khách hàng "cần gì có nấy" chỉ với vài bước chân.

Tiêu chí nhận diện căn hộ lý tưởng để kinh doanh Homestay - ảnh 3 Căn hộ hai chìa khóa loại 2 phòng ngủ tại tòa West 1 - Vinhomes West Point
(Hình ảnh mang tính minh họa)

Tính độc lập, riêng tư trong trải nghiệm lưu trú cũng là một điểm mà khách hàng và cả gia chủ dành nhiều quan tâm. Xét về khía cạnh này, loại hình bất động sản hoàn hảo nhất trên thị trường hiện tại là căn hộ chìa khóa đôi Dual Key tại Vinhomes West Point. Với cấu trúc "2 trong 1" bao gồm hai căn hộ con được trang bị đầy đủ bếp, phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, nhà vệ sinh trên cùng một mặt sàn cho phép khách thuê và gia chủ tối đa sự riêng tư đồng thời vẫn duy trì những giao tiếp cần có. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích "chuẩn Vinhomes" ngay dưới chân tòa nhà bao gồm khu thương mại dịch vụ, siêu thị VinMart, sảnh lounge, clubhouse, bể bơi mái kính, phòng tập bóng bàn, sân tập gym ngoài trời, đường dạo, thảm cỏ,… hứa hẹn sẽ chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

An toàn và văn minh

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua yếu tố cộng đồng và chất lượng an ninh. Nếu chăm đọc phần review của khách thuê trên Airbnb, có thể thấy những đánh giá về khu dân cư quanh căn hộ chiếm một tỉ lệ không nhỏ. “An ninh tốt, văn minh” cũng là những điểm cộng mà chủ nhà thường xuyên đề cập trong phần mô tả nhằm tăng tính thuyết phục cho căn nhà của mình.

Một phương án thông minh là chọn mua căn hộ tại những dự án có chủ đầu tư uy tín, nhằm thừa hưởng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera 24/7 cùng cư dân văn minh, chọn lọc tại đây. Với Vinhomes West Point, ngoài những đặc quyền trên, khách hàng còn được tối ưu hóa trải nghiệm thuê nhà của mình khi sống giữa một cộng đồng cư dân đa quốc tịch, trí thức và cực kỳ năng động.

Từ  1/11/2018, khách hàng đăng ký mua căn hộ tại cả 3 tòa West 1, West 2 và West 3 được nhận ngay gói dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm. Trường hợp không nhận gói này, khách hàng sẽ được ưu đãi vào giá bán trước VAT và Kinh phí bảo trì:

- Căn 1 phòng ngủ nhận 70 triệu đồng,

- Căn 2 phòng ngủ  nhận ngay 140 triệu đồng,

- Căn 3 phòng ngủ nhận 190 triệu đồng

- Và căn trên 3 phòng ngủ nhận ngay 230 triệu đồng

Khách hàng có nhu cầu được vay vốn lên tới 70%, trong đó chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho 65% giá bán căn hộ (gồm VAT)  kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn 16/5/2020 đối với các căn tại West 1, West 2 và không muộn hơn 30/4/2020 với các căn tại West 3.

Đặc biệt, chỉ với 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Newstarland - Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes West Point

Hotline: 0988.40.6655

Website: newstarland.com

Cùng chuyên mục

Xem thêm Địa ốc

Mới - Nóng

Khám phá