Ăn tối cùng hươu cao cổ ở Nairobi

Ăn tối cùng hươu cao cổ ở Nairobi
TPO – Tại biệt thự Giraffe Manor ở ngoại ô Nairobi - Kenya, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm ăn cùng những chú hươu và cho hươu ăn vô cùng thú vị.

Một trong những điểm nổi bật của Giraffe Manor là được xây dựng từ những năm 30, có kiến trúc châu Âu tuyệt đẹp. Chủ sở hữu biệt thự này là Jock và Betty Leslie-Melville – những người cũng có mong muốn bảo tồn những loài hươu cao cổ thuộc giống quý hiếm. Ban đầu, họ đem tới đây 2 chú hươu cao cổ Rothschild con có nguy cơ tuyệt chủng. Sau nhiều năm, 2 chú hươu cao cổ này đã cho ra đời rất nhiều thế hệ hươu cao cổ.

Ăn tối cùng hươu cao cổ ở Nairobi ảnh 1

Mỗi sáng, các chú hươu đi dạo trong khuôn viên sân vườn rộng rãi của khách sạn, sau đó ghé vào các phòng ở của du khách và du khách có thể cho hươu ăn, chụp ảnh cùng chúng. Hươu cũng tham dự vào những buổi trà chiều hoặc tiệc tối lung linh ánh nến của du khách.

Ăn tối cùng hươu cao cổ ở Nairobi ảnh 2
Ăn tối cùng hươu cao cổ ở Nairobi ảnh 3

Khách sạn này nằm cách sân bay Jomo Kenyatta 40 phút đi bằng ô tô và 20 phút từ sân bay Wilson. Biệt thự có tất cả 10 phòng sang trọng, nội thất ấm cúng gần gũi. Giraffe Manor hiện nay đã trở thành một địa điểm mà những du khách ghé thăm Đông Phi không thể bỏ qua.

Ăn tối cùng hươu cao cổ ở Nairobi ảnh 4
Ăn tối cùng hươu cao cổ ở Nairobi ảnh 5

Trang Thu
Theo Edge

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.