Trải nghiệm trước tương lai Việt Nam cùng Tokyo Metro

Từ tháng 3/2018 đến tháng 3/2019, công ty Tokyo Metro (Trụ sở chính: Taito-ku, Tokyo, Giám đốc: Yamamura Akiyoshi) sẽ thực hiện chiến dịch “Let “Tokyo Metro” Lead you across TOKYO” tại Việt Nam nhằm quảng bá du lịch Nhật Bản bằng tàu điện ngầm Tokyo Metro. Hiện nay, Việt Nam cũng đang xúc tiến xây dựng nhiều tuyến tàu điện ngầm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, do đó, đối với người Việt, việc sử dụng tàu điện ngầm Tokyo Metro để tham quan Tokyo có thể được xem như một trải nghiệm trước tương lai vô cùng thú vị.

Trải nghiệm trước tương lai Việt Nam cùng Tokyo Metro

Ngày 27/3/2018 vừa qua, công ty Tokyo Metro cũng đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu chiến dịch “Let “Tokyo Metro” Lead you across TOKYO” xoay quanh các thông tin hấp dẫn về du lịch xứ Phù Tang bằng tàu điện ngầm Tokyo Metro, các hoạt động trong khuôn khổ chương trình quảng bá Tokyo Metro tại Việt Nam, cũng như công tác hỗ trợ xây dựng, bảo dưỡng hệ thống đường sắt đô thị Việt Nam của Tokyo Metro.

Tokyo Metro  - ảnh 1

Cùng lịch sử phát triển hơn 90 năm, Tokyo Metro là hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất Nhật Bản, với mạng lưới 9 tuyến đường khắp lòng đất Tokyo, là phương tiện di chuyển được người bản địa cũng như khách nước ngoài sử dụng phổ biến nhất, giúp du khách đến được mọi ngóc ngách Tokyo một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, đặc biệt là cực kỳ dễ hiểu, dễ sử dụng. Ngoài ra, Tokyo Metro còn mở ra cho du khách một không gian sống khác, nơi chỉ thiếu ánh mặt trời, còn lại, họ có thể tìm thấy mọi thứ vốn có trên mặt đất.

Số lượng khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản năm 2017 đạt mức 308.900 người, có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á và xu hướng du lịch cá nhân tự do cũng ngày càng được quan tâm*. Ông Michiyoshi Hasegawa, Tổng Giám Đốc công ty Việt Nam Tokyo Metro cho biết trong các hoạt động kinh doanh tại Đông Nam Á, Tokyo Metro đặc biệt nỗ lực cho các hoạt động tại Việt Nam. Từ năm 2013, thông qua Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA), công ty Tokyo Metro đã nỗ lực tăng cường chức năng giao thông đường sắt đô thị Việt Nam, thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao Việt - Nhật, bao gồm hỗ trợ xây dựng, bảo dưỡng hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, thành lập công ty tư vấn đường sắt nước ngoài đầu tiên tại Hà Nội.

*Nguồn: Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản (JNTO)

Nhân vật đại diện cho chiến dịch quảng bá Tokyo Metro tại Việt Nam là DORAEMON – chú mèo quen thuộc trong các TVC quảng cáo của công ty Tokyo Metro, rất được yêu thích tại các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Đồng hành cùng Tokyo Metro, DORAEMON đóng vai trò hướng dẫn, giới thiệu các hoạt động của Tokyo Metro tại Việt Nam, giúp du khách có được những trải nghiệm du lịch tuyệt vời bằng tàu điện ngầm Tokyo Metro tại Tokyo nói riêng, Nhật Bản nói chung.

Tokyo Metro  - ảnh 2  

(1)   Tham gia Triển lãm tại Hội Chợ Triển Lãm Du Lịch Quốc Tế:

Giới thiệu thông tin du lịch Tokyo và vé tàu “Tokyo Subway Ticket” cho khách nước ngoài.  

【Thời gian】20/3/2018 đến 1/4/2018

【Địa điểm】Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi

(2) Lập tài khoản Facebook tiếng Việt:

Chia sẻ thông tin du lịch Tokyo với người Việt Nam.

【Ngày lập】12/3/2018

【URL】https://www.facebook.com/tokyotrip.tokyometro.vn/

(3) Lập trang web quảng bá riêng bằng tiếng Việt:

Hướng dẫn du lịch Tokyo bằng tàu điện ngầm Tokyo Metro, chia sẻ hoạt động hỗ trợ xây dựng, bảo dưỡng đường sắt đô thị Việt Nam.

【Ngày thành lập dự kiến】27/3/2018

【URL】http://www.tokyometro.vn

(4) Chương trình bình chọn video “Tokyo Metro x Tokyo Trip”

Sau khi xem các video du lịch Tokyo bằng 9 tuyến tàu điện ngầm Tokyo Metro trên trang web quảng bá, người xem sẽ bình chọn video mình muốn trải nghiệm nhất và nhận cơ hội du lịch Tokyo miễn phí.

【Thời gian bắt đầu dự kiến】Tháng 9/2018

(5) Họp báo tại Việt Nam

Giới thiệu thông tin du lịch Tokyo mới nhất, khái quát về Tokyo Metro cũng như các hoạt động tại Việt Nam.

【Thời gian】27/3/2018

【Địa điểm】Hilton Hanoi Opera, Ballroom B, Hà Nội

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Du lịch

Mới - Nóng

Khám phá