PVcomBank: Thương hiệu tạo ra sự khác biệt!

PVcomBank: Thương hiệu tạo ra sự khác biệt!

TP - Hướng đến hình ảnh một “Ngân hàng không khoảng cách”, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã mang trái ngọt đến cho khách hàng với việc tung ra liên tiếp các sản phẩm tín dụng hấp dẫn. Ngân hàng cũng đang từng bước khẳng định vị thế là điểm đến tin cậy, sẵn sàng “bên bạn trọn đời”.
Chung tay xây dựng môi trường tự nguyện, chủ động

Chung tay xây dựng môi trường tự nguyện, chủ động

TP - Theo Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan (TCHQ) Nguyễn Văn Cẩn, để công tác cải cách, hiện đại hóa hải quan, tạo thuận lợi tối đa cho hoạt động thương mại, bên cạnh nỗ lực của ngành cần có sự phối hợp đồng bộ của các Bộ, ngành liên quan. Đồng thời, khuyến khích môi trường tự nguyện tuân thủ pháp luật trong cộng đồng doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
Nâng cao bản lĩnh quán xuyến vùng trời

Nâng cao bản lĩnh quán xuyến vùng trời

TP - Đảm nhận nhiệm vụ quản lý, khai thác vùng trời vào hoạt động bay dân dụng, Tổng Cty Quản lý bay Việt Nam (VATM) đã mang đến sự yên tâm cho hành khách, đối tác hàng không, cơ quan quản lý và tổ chức quốc tế về hàng không. Thời gian qua, VATM đã đột phá về công nghệ để quản lý vùng trời an toàn, đường bay thông thoáng, đẩy hiệu quả kinh tế lên cao hơn.
Vietcombank - Bản lĩnh “thức thời” hướng đến Ngân hàng số 1

Vietcombank - Bản lĩnh “thức thời” hướng đến Ngân hàng số 1

TP - Lịch sử gần 55 năm của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tạo dựng nên một Vietcombank lớn mạnh, chuẩn mực, uy tín trong nước và quốc tế. Lịch sử truyền thống đang chuyển sang một trang mới với tinh thần “sẵn sàng đổi mới” – một trong những giá trị văn hóa cốt lõi của ngân hàng. Xác lập mục tiêu trở thành Ngân hàng số 1 Việt Nam vào năm 2020 cũng là “sứ mệnh”, trọng trách của Vietcombank!
Thương hiệu DOJI 10 năm bứt phá

Thương hiệu DOJI 10 năm bứt phá

TP - Chỉ mới tham gia hoạt động kinh doanh trang sức từ năm 2007, Tập đoàn DOJI là thương hiệu trẻ nhất trong ngành nhưng lại có bứt phá nhanh nhất, sớm vượt xa những tên tuổi kỳ cựu khác.
Điều trị bệnh ung thư và tim mạch tại Mỹ - Sự chăm sóc tốt nhất khi bạn cần đến

Điều trị bệnh ung thư và tim mạch tại Mỹ - Sự chăm sóc tốt nhất khi bạn cần đến

TP - Để hỗ trợ cho người không may mắc bệnh ung thư và tim mạch có cơ hội được chẩn đoán và điều trị bởi các chuyên gia y tế đứng đầu ngành trên thế giới, tại những bệnh viện xếp hạng 1% ở Mỹ với chi phí tiết kiệm nhất, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Ưu việt cho bệnh Ung thư và Tim mạch.
Chú trọng công tác đảm bảo an toàn hồ chứa nước

Chú trọng công tác đảm bảo an toàn hồ chứa nước

TP - Công ty TNHH MTV Khai thác CTTL Đắk Nông (sau đây gọi tắt là Công ty) được thành lập theo Quyết định số 1937/ QĐ-UBND ngày 02/12/2010 của UBND tỉnh Đắk Nông với nhiệm vụ chính là quản lý, khai thác hiệu quả hệ thống các công trình thủy lợi được giao trên địa bàn  tỉnh. Công ty hiện quản lý khai thác 200 công trình, trong đó có 170 hồ chứa, 18 đập dâng, 05 hệ thống trạm bơm, 06 hệ thống kênh tiêu và 01 công trình chuyển nước.
Thoái vốn nhà nước: Càng chuyên nghiệp hiệu quả càng cao

Thoái vốn nhà nước: Càng chuyên nghiệp hiệu quả càng cao

TP - Hơn 10 năm, với hoạt động chủ đạo tái cơ cấu doanh nghiệp (DN) và bán vốn nhà nước tại DN, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) đã góp phần quan trọng đẩy nhanh tiến trình sắp xếp, tái cơ cấu DNNN, đổi mới phương thức quản lý vốn từ cơ chế hành chính sang phương thức đầu tư, kinh doanh vốn tiên tiến. Với SCIC, đây là “sứ mệnh” mà Tổng công ty luôn ý thức cố gắng làm tốt nhất trong khả năng!
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam: “Cải cách Bảo hiểm y tế lấy bệnh nhân là trọng tâm”

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam: “Cải cách Bảo hiểm y tế lấy bệnh nhân là trọng tâm”

TP - Đấy là khẳng định của Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam Nguyễn Thị Minh khi nhìn lại 8 năm triển khai thực hiện Luật Bảo hiểm Y tế (BHYT). Với những kết quả đạt được trong triển khai BHYT toàn dân và chăm lo sức khoẻ nhân dân, ngành Bảo hiểm Xã hội (BHXH) đã được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương.
LienVietPostBank: Lan tỏa tới cộng đồng qua… Ví Việt

LienVietPostBank: Lan tỏa tới cộng đồng qua… Ví Việt

TP - Hơn 9 năm phát triển, Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã đạt được những thành tích đáng tự hào. Với ngôi vị “quán quân” có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống ngân hàng Việt với trên 200 Chi nhánh, Phòng Giao dịch trực thuộc và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ, LienVietPostBank  đang ấp ủ dự định lan toả sức ảnh hưởng tới cộng đồng bằng sản phẩm rất thiết thực - Đó là Ví Việt.
Lợi ích chính của BOT tuyến tránh đang bị bỏ qua

Lợi ích chính của BOT tuyến tránh đang bị bỏ qua

TP - Các BOT tuyến tránh là điểm nóng nhất của vấn đề BOT thời gian qua, đỉnh điểm là BOT tuyến tránh Cai Lậy. Theo cơ quan lập dự án, nhìn tổng thể, phân tích kỹ lưỡng, tuyến tránh rẻ hơn rất nhiều so với nâng cấp tuyến chính, tăng an toàn giao thông và mở ra quỹ đất rất lớn.
Thu phí không dừng - cuộc cạnh tranh khốc liệt

Thu phí không dừng - cuộc cạnh tranh khốc liệt

TP - Để giải toả cho các bức xúc và cao hơn là hướng đến sự minh bạch các dự án BOT, thu phí tự động không dừng (TPKD) là giải pháp trước mắt và lâu dài. Tuy nhiên, ngay cả trong địa hạt này, sự cạnh tranh đã và đang trở nên khốc liệt, không còn chỗ cho sự độc quyền.
Đặt mình vào vị trí khách hàng

Đặt mình vào vị trí khách hàng

TP - Với việc đặt mình vào vị trí khách hàng khi xử lý, thực hiện các yêu cầu liên quan đến dịch vụ điện năng, công tác chăm sóc, dịch vụ khách hàng của nhiều đơn vị thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) thời gian qua đã có sự thay đổi mạnh mẽ theo đúng tinh thần “khách hàng là sự tồn tại của ngành điện”.
Nỗ lực không ngừng vì khách hàng

Nỗ lực không ngừng vì khách hàng

TP - “Chúng tôi thường không nghĩ nhiều đến việc làm sao phải cạnh tranh. Cái chúng tôi luôn nghĩ và làm là phục vụ khách hàng, luôn biến đổi theo nhu cầu của họ. Bằng cách đó, chúng tôi thấy mình luôn tiến về phía trước” – ông Trần Kinh Doanh, Tổng giám đốc Cty CP Thế giới di động chia sẻ bí quyết giúp công ty lọt Top 50 niêm yết tốt nhất châu Á.
Trần Uyên Phương: Tôi muốn kết nối “chuỗi giá trị Gia đình Việt”

Trần Uyên Phương: Tôi muốn kết nối “chuỗi giá trị Gia đình Việt”

TP - Vài năm trở lại đây, Trần Uyên Phương là cái tên không lạ trong làng CEO trẻ Việt Nam. Cô nổi lên không chỉ bởi vì là con gái “cưng” của Dr Thanh và hiện đang giữ vị trí Phó Tổng giám đốc của Tập Đoàn Tân Hiệp Phát. Mà hơn cả, bởi Uyên Phương có tư duy thông minh và khá lạ -  luôn khát khao, hướng tới những điều lớn lao khởi nguồn từ giá trị vĩnh hằng.
CEO Kangaroo: Muốn dẫn dắt thị trường phải đi tiên phong

CEO Kangaroo: Muốn dẫn dắt thị trường phải đi tiên phong

TP - Giữ vai trò “kẻ dẫn dắt thị trường”, Kangaroo luôn có một công thức đặc biệt để tạo nên dấu ấn riêng trên con đường phát triển của mình. Đằng sau sự thành công của Máy lọc nước Kangaroo 15 năm trước là sự mạo hiểm, quyết tâm của một người đã trải nghiệm đủ các công cụ lọc từ than, cát, đá sỏi, chứng kiến sự khởi sắc công nghệ của các nền văn minh thế giới. Phải mất 2 năm mới có được sự chấp nhận của thị trường nhưng đổi lại, Kangaroo đã đặt nền móng cho một nền sản xuất vì sức khỏe cộng đồng từ đó.
Jetstar Pacific: Tạo dựng sản phẩm thân thiện hướng đến cộng đồng

Jetstar Pacific: Tạo dựng sản phẩm thân thiện hướng đến cộng đồng

TP - Là Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, qua 10 năm, Jetstar Pacific đã và đang tạo bước “chuyển mình” mới với “giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”. Hãng đang tạo dựng sản phẩm chất lượng, thân thiện hướng đến cộng đồng cùng đội bay 10 A320ceo mới xuất xưởng của Tập đoàn Airbus liên tục được tiếp nhận.
Nỗ lực của doanh nghiệp xây lắp dầu khí

Nỗ lực của doanh nghiệp xây lắp dầu khí

TP - Với nỗ lực thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Tổng Công ty Xây lắp Dầu khí (PVC) đã xuất hiện một số tín hiệu đáng mừng như doanh thu đạt 3.233 tỷ đồng; thu nhập người lao động đạt 10,15 triệu đồng/tháng.
Chủ tịch Tập đoàn Đức Long Gia Lai: 'Cứ đi sẽ đến đích'

Chủ tịch Tập đoàn Đức Long Gia Lai: 'Cứ đi sẽ đến đích'

TP - “Tôi thích chọn một hướng đi chưa ai từng thử, kiểu như: “Chọn một lối đi không có dấu chân người”. Mạo hiểm và bất trắc là vậy, nhưng vượt qua được sẽ có nhiều bất ngờ phía trước, bản thân cũng được thỏa mãn với mục tiêu của mình” - Quan điểm ấy chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của ông Bùi Pháp, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đức Long Gia Lai (ĐLGL).
Theo những dấu chân khai mở

Theo những dấu chân khai mở

TP - Những vùng đất hoang vu đang trở thành những điểm đến du lịch xứng tầm quốc tế, những vùng quê xa xôi hẻo lánh như thay da đổi thịt với công trình du lịch đẳng cấp… Nhìn lại những đổi thay của các điểm đến, có thể vững tin rằng: Du lịch Việt Nam đang trên đà đuổi kịp các nước trong khu vực.