Giải đáp... 1001 thắc mắc về bao cao su

Giải đáp... 1001 thắc mắc về bao cao su
TPO - Chúng có thể phát sáng trong đêm và dậy mùi dâu tây. Có thể đủ 7 sắc cầu vồng và có tạo dáng những con giống gây cười… Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là biết cách sử dụng. Hãy đọc vài điều cần biết về BCS (bao cao su).

A- PHÉP XÃ GIAO BCS

Có những nguyên tắc bất thành văn quy định trong cách ứng xử với BCS. Hãy tìm hiểu, những gì có thể và không thể.

Giải đáp... 1001 thắc mắc về bao cao su ảnh 1

1- Đặt vấn đề và hỏi “nửa thứ hai” thế nào về BCS?

- Hai người vừa trờ về sau cuộc hẹn hò và bạn cảm thấy, lần này sẽ không kết thúc với nụ hôn chia tay. Không hỏi thẳng và đường đột: “Anh có BCS?”, bởi đang hưng phấn sau cuộc gặp gỡ, anh có thể nghe chưa thủng và rút từ túi quần phong Wrigley hoặc loại kẹo cao su nào đó.

Tốt hơn hãy tốn chút công sức tạo “nền móng” và chịu khó đi đường vòng; thí dụ hãy buông một “mũi tên nhằm hai đích”: “Chúng ta có nên ghé qua hiệu thuốc Tây?”. Nếu chàng Romeo “tối dạ” chậm hiểu, vẫn ngơ ngác, đành phải nói “toạc móng heo”.

2- Liệu phụ nữ có nên mua (và tự trang bị) BCS?

- Nên, bất chấp lo lắng dạng: “Anh ta sẽ nghĩ về mình thế nào?”. Về phương diện an toàn của bản thân, bạn hoàn toàn có quyền (thậm chí nghĩa vụ) nghĩ đến biện pháp phòng ngừa.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa, ngay sau động tác vuốt ve đầu tiên, đã chớp nhoáng rút ra “bảo bối” và đặt vào tay đối tác. Chỉ đến khi cảm thấy trái tim đã chực nhảy ra khỏi lòng ngực và một chút ướt át giữa hai chân trong khi “nửa thứ hai” vẫn chưa phát biểu hoặc có động thái bảo hiểm cụ thể, lúc ấy là thời điểm thích hợp để lặng lẽ đưa ra quân át chủ bài của mình, tức BCS.

3- Làm gì, khi đối tác từ chối sử dụng?

- Bình tĩnh, song kiên trì lập trường của mình. Hãy nói, tất cả vì sức khỏe chung của cả hai. Nếu đối tác vẫn khăng khăng từ chối vin vào lý do: không còn cảm nhận hứng thú, đành đưa ra phương án sử BCS đặc biệt, siêu mỏng.

Sản phẩm loại này chắc chắn không hề giảm thiểu cảm giác của đối tác – trái lại, nó còn cho phép “nửa thứ hai” nhận biết nhiệt độ ấm áp và nhịp đập xốn xang của cơ thể bạn.

Giải đáp... 1001 thắc mắc về bao cao su ảnh 2

4- Làm gì với BCS đầy “nước mắt sung sướng đàn ông”?

- Buộc chặt miệng và vứt ngay vào thùng rác. Không ai mong muốn tai nạn dạng “trượt vỏ chuối” – lúc bước ra khỏi phòng ngủ. Vì thế không nên tiện tay quẳng xuống sàn nhà. Càng không nên ném vào gậm giường hoặc để trên mặt bàn phấn. Vừa mất vệ sinh, vừa không mất mỹ quan.

B- NHỮNG SAI LẦM CÓ THỂ VÀ GIẢI PHÁP CẤP CỨU

- Cứ tưởng dễ dàng sử dụng, song BCS có thể gây ra không ít phiền toái. Hãy tham khảo kinh nghiệm né tránh những bất ngờ đau lòng.

1- Chàng lắp BCS quá muộn – thời gian khá lâu sau khi đã “hòa nhập”.

- Đối tác khẳng định, khởi đầu không cần áp dụng biện pháp phòng ngừa quá cẩn thận như vậy, thêm nữa còn gây cảm giác “không thật”. Chỉ cần bảo hiểm ngay trước lúc cực khoái – tức thời điểm “dụng cụ đàn ông” sắp “òa khóc”…

+ Lời chuyên gia:

- Trong tinh dịch tiết ra từ “dụng cụ đàn ông” lúc cương cứng (chưa hề “òa khóc”) thường có lẫn một số “con giống”.

Vậy nên, nếu người đẹp thiếu hiểu biết chấp nhận “dụng cụ” của đối tác thâm nhập chưa được bảo hiểm – dù chỉ trong chốc lát, cũng có thể dẫn đến tình trạng “vỡ kế hoạch” (đó là chưa nói đến nguy cơ lây nhiễm bệnh đáng xấu hổ). Vì thế dứt khoát đòi hỏi đối tác phải bảo hiểm nghiêm túc “dụng cụ” của mình trước khi hòa nhập (tuy nhiên không quá sớm – bởi “dụng cụ” cần có thời gian nhất định để cứng cáp).

2- Chàng quên xả hết không khí khỏi mỏm chóp BCS.

- Hậu quả: “quả bóng” không khí tự nhiên xuất hiện tại đó trong thời gian “dụng cụ” đàn ông ra vào “câu lạc bộ” có thể nổ tung bất cứ lúc nào không khác gì quả bóng bay bị bóp mạnh. Và vô số “con giống” sẽ nhân cơ hội ào ra – ngay khi mỏm chóp BCS bị rách.

+ Lời chuyên gia:

- Chịu khó bớt chút thời gian giám sát, để “nửa thứ hai” dùng ngón tay chậm rãi ép hết không khí ra khỏi BCS – trước khi trang bị cho “dụng cụ đàn ông”.

3- “Dụng cụ đàn ông” cứng cáp bỗng chốc “hóa bún” sau khi khoác BCS?

- Cho dù trước đó vài giây vẫn thể hiện phong độ dồi dào sẵn sàng nhập cuộc, đột nhiên như quả bóng xịt hơi. Tuy nhiên hoàn toàn không đồng nghĩa với khả năng bỏ cuộc – chắc chắn chàng không có lỗi…

+ Lời chuyên gia:

- Thường chỉ cần đổi BCS khác, cỡ lớn hơn một chút, bởi nhiều khả năng sản phẩm trước đó o ép “dụng cụ đàn ông” quá mạnh. Vì thế máu không đủ cung cấp và dụng cụ không thẻ duy trì phong độ cần thiết.

Ngoài ra, BCS quá nhỏ còn có thể là nguyên nhân dẫn đến rắc rối khác – thúc đẩy nhanh hơn thời gian “òa khóc” của “dụng cụ đàn ông”.

Giải đáp... 1001 thắc mắc về bao cao su ảnh 3

4- BCS vỡ hoặt tụt trong thời gian “hòa nhập”

- Cả hai đang ngấp nghé cổng “thiên đường” bỗng nhiên chàng giật thót, vì “dụng cụ sung sướng” tụt khỏi BCS. Hoặc cả hai bàng hoàng phát hiện ra chi tiết: BCS bị vỡ (thường sau lúc đã “hết phim”).

+ Lời chuyên gia:

- Lập tức rửa sạch bằng nước lạnh. Sau đó tìm gặp bác sĩ xin đơn thuốc mua viên “cấp cứu” (không chậm hơn 72 giờ sau sự cố).

Để tránh sự cố tái diễn, nên chọn mua BCS vừa cỡ “dụng cụ”. To quá: dễ tụt trong lúc “chiều vợ”; nhỏ quá – dễ rách và có thể gây ra phiền toái như phần trên đã nói.

C- SẢN PHẨM AN TOÀN

Tính hiệu quả của BCS phụ thuộc vào một vài nguyên tắc cần thực hiện. Xin điểm qua:

1- Mua ở đâu?

- Tốt nhất tại hiệu thuốc chuẩn mực – nơi bao giờ cũng bán sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng các chuẩn mực cần thiết (không lo bị gián nhấm hoặc rách nát vì phần nhiều được đóng gói nghiêm túc và để trong tủ kính). Không nên mua sản phẩm trôi nổi ngoài thị trường.

2- Bảo quản thế nào?

- Cất giữ tại nơi khô ráo và mát mẻ (trong tủ bàn, tủ thuốc gia đình). Tránh ánh nắng mặt trời.

Không nên để trong túi quần (quần bò chật có thể vô tình làm rách, thủng BCS).

3- Thời gian tối đa có thể sử dụng?

- Thậm chí cả khi không rời khỏi giường ngủ cùng đối tác, cũng không nên mua cả thùng, bởi chúng có thể quá hạn sử dụng. Không nên mua dự trữ trong thời gian dài, cho dù trên một số sản phẩm nhà sản xuất ghi hạn sử dụng kéo dài tới 5 năm (?!).

Tốt nhất nên quan tâm đến hình thức bên ngoài của sản phẩm. Tránh sử dụng – một khi đã thấy sản phẩm bị khô cứng hoặc bao bì đã đổi mầu.

4- Có thể dùng kem bôi trơn kèm BCS?

- Có thể. Trong một số trường hợp thậm chí cần thiết, bởi “câu lạc bộ” quá khô hạn và “dụng cụ” trang bị BCS có thể gây đau đớn. Tuy nhiên, khi mua cần hỏi, loại kem nào không phá hỏng BCS.

Hiện phần lớn BCS đã có sẵn kem bôi trơn.

5- Làm gì, khi sau “hòa nhập” hoặc trong thời gian đó phu nhân cảm thấy khó chịu vì bỏng rát hoặc ngứa ngáy?

- Đó có thể là dấu hiệu bị dị ứng. Hoặc vì BCS có chứa kem tiêu diệt “con giống” (cần mua sản phẩm không có hợp chất này), hoặc dị ứng sản phẩm bằng lateks (chuyển sang sản phẩm plastic – poliuretan). Các sản phẩm sau cũng hiệu quả, song dễ tụt, hay bị vỡ và đắt hơn một chút.

6- Cách rút ra an toàn?

- Đối tác cần dùng tay giữ chặt phần cuống chân và nhẹ nhàng, song dứt khoát rút nhanh “dụng cụ” của mình ra khỏi “câu lạc bộ”. Lưu ý chi tiết quan trọng: Phải rút ra ngay sau khi dụng cụ “òa khóc”, bởi nấn ná khi dụng cụ đã “hóa bún” và mất “thể tích”, “nước mắt đàn ông” dễ rò rỉ vào trong.

Hoa Quỳ
Tri Thức Trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG