Tìm lại giấc ngủ ngon cho phụ nữ thời kì tiền mãn kinh

Tìm lại giấc ngủ ngon cho phụ nữ thời kì tiền mãn kinh
TP - Thực hiện chương trình khảo sát chất lượng dòng sản phẩm mất ngủ do Tạp chí Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Chúng tôi tìm đến địa chỉ đã được cung cấp: Bà Nguyễn Thị Xuân, 51 tuổi sống tại cụm 1, thôn Thạch, Xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội với câu chuyện gần nửa cuộc đời đi tìm giấc ngủ.

> Hồi xuân - Sự kéo dài đời sống tình dục nữ

Ba tháng trước bà gọi tới Tổng đài tư vấn 1800.1562, chia sẻ đã bị mất ngủ 20 năm nay, da dẻ thì sạm lại và khóe mắt trũng xuống, bản thân cũng không muốn ngắm mình trong gương. Nhưng hôm nay bà Xuân đã có một hình ảnh khác: Da hồng hào, những mảng nám trên 2 gò má đã sáng lên. Bà Xuân chia sẻ, “Tôi thấy tuyệt vời lắm, tôi đã ngủ được rồi! Tôi có ngày hôm nay là nhờ sản phẩm mất ngủ Goldream đấy’’.

Bà Xuân cho biết: “Những ngày đầu tiên tôi uống sản phẩm mất ngủ Goldream cũng chưa thấy tác dụng, sau thời gian 2 tuần sử dụng, sáng tỉnh dậy không có cảm giác mê mệt hay li bì, lao đao của người uống thuốc ngủ. Mà ngược lại thấy cơ thể rất thoải mái, khỏe khoắn và người nhẹ tênh tênh.

Hiện nay, tôi đã dùng được gần 3 tháng, giấc ngủ đã được hơn 6 tiếng 1 đêm. Tôi bị mất ngủ mấy chục năm nay rồi, dùng đủ các loại thuốc trên thị trường, dùng 1 dạo là lại không ngủ được nữa và phải chuyển thuốc khác. Tôi cũng không nghĩ có ngày mình lại có được giấc ngủ ngon và tự nhiên như ngày hôm nay”.

Bà Xuân còn cho biết: “Khi bước sang tuổi tiền mãn kinh nên da càng xấu nhanh, vết nám thì thâm lại, mắt trũng và không thiết tha ăn uống thứ gì. Đêm thì cứ 1h đã tỉnh, chẳng biết làm gì. Đúng là chỉ những người mất ngủ mới thấu hiểu nỗi khổ sở của chính mình”.

Cuộc gặp với bà Xuân thật nhanh, trước khi về, bà còn dặn dò chúng tôi thêm: “Làm sao nhiều người biết đến Goldream, vì tôi thấy Goldream rất tốt và phù hợp với những người mất ngủ kinh niên và cao tuổi như tôi, Goldream là sản phẩm giúp tôi ngủ ngon và tôi thấy rất hài lòng!”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG