Giúp con giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp mỗi khi mùa mưa đến

Giúp con giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp mỗi khi mùa mưa đến
TP - Thời tiết thay đổi đột ngột trong ngày dễ kéo theo các bệnh lý mà trẻ nhỏ dễ mắc phải do sức đề kháng của trẻ còn non yếu, chưa thích nghi nhanh với điều kiện thay đổi bên ngoài khiến trẻ dễ có các triệu chứng như: ho, sốt,....

> Phòng ngừa tái phát viêm phế quản cho con sau khi dùng kháng sinh
> Nhiều trẻ mắc các triệu chứng viêm đường hô hấp sau cai sữa

Chính vì lý do đó các bậc cha mẹ cần chú ý để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả cho các con. Hiện nay, thời tiết đang vào mùa mưa, đặc biệt tại các tỉnh miền Nam mùa mưa đến với những biểu hiện rõ rệt, nắng nóng rồi chuyển sang mưa giông bất chợt khiến nhiệt độ trong ngày thay đổi đột ngột.

Theo chia sẻ của các bậc phụ huynh tại miền Nam, mỗi khi mùa mưa đến các bé trong độ tuổi dưới 5 tuổi thường bị các triệu chứng của viêm đường hô hấp như: ho, viêm họng, sốt hay sổ mũi,... Vậy làm thế nào để phòng bệnh hữu hiệu cho các con?

Chị Mai Thu Liễu ở 25/11A-Đông Thành-Tân Đông Hiệp-Dĩ An -Bình Dương chia sẻ: “Mình đã làm mẹ của 2 cháu trai nên mình rất cẩn thận trong việc chăm con. Đặc biệt bé lớn nhà mình có tiền sử hen phế quản nên mỗi lần thời tiết thay đổi hoặc đến thời điểm giao mùa là mình lại sốt sắng. Trước mình ở ngoài Hà Nội, đặc điểm thời tiết khá khắc nghiệt nhất là vào mùa đông nhiệt độ xuống thấp. Do điều kiện công việc nên cả gia đình mình vào Hồ Chí Minh sinh sống, nhiệt độ trong này phù hợp với sức khỏe của các cháu. Tuy nhiên mùa mưa đến lại làm mình trăn trở, ngoài cháu lớn có tiền sử hen phế quản, cháu bé mới hơn 1 tuổi cứ mỗi khi thay đổi thời tiết hoặc đến mùa mưa là lại tái phát các triệu chứng viêm đường hô hấp như: ho, viêm họng, sổ mũi,... Bà ngoại ở ngòai Hà Nội cũng rất quan tâm và lo lắng cho 2 cháu trong này, qua đọc báo bà ngoại biết đến BigBB và có mua ngoài Hà Nội gửi vào cho cháu bé dùng trước. Thời gian đầu mới dùng mấy hộp cũng chưa có hiệu quả rõ rệt. Lo cho sức khỏe của con nên mình cũng khá sốt ruột, được biết BigBB có các chuyên viên tư vấn nên mình gọi điện và được hướng dẫn nên cho bé dùng 1 đợt liên tục 3 tháng sau đó nghỉ 15 ngày rồi dùng đợt tiếp theo. Sau một đợt dùng 3 tháng, mình nhận thấy bé thứ 2 giảm hẳn các triệu chứng viêm đường hô hấp, bé khỏe hơn. Nhận thấy đây là một sản phẩm tốt giúp con tăng sức đề kháng, phòng tái phát viêm đường hô hấp nên mình cho cả bé lớn dùng và rất mừng là bệnh hen của bé giảm rõ rệt. Nhiều hàng xóm của mình cũng thấy 2 bé khỏe mạnh, ít bệnh hơn và có hỏi bí quyết. Mình vui vẻ chia sẻ về TPCN BigBB giúp phòng tránh tái phát viêm đường hô hấp- sản phẩm mà gần 2 năm nay mình tin dùng để bảo vệ sức khỏe của 2 bé”.

Mỗi người mẹ đều có cách bảo vệ và chăm sóc con, hãy chú ý mỗi khi thời tiết thay đổi và có biện pháp tốt nhất bảo vệ sức khỏe con để con có thể chất tốt phòng tránh viêm đường hô hấp và các bệnh dễ tái phát theo mùa.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG