Phụ nữ cần nhạy cảm trong 'chuyện ấy'

Phụ nữ cần nhạy cảm trong 'chuyện ấy'
Tôi có đọc được trên một vài tạp chí rằng nhiều khi phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối sẽ làm đàn ông hưng phấn hơn.

Tôi áp dụng với chồng nhưng lại bị từ chối với nhiều lý do (lúc thì là đang mệt, lúc thì đang bận…). Tại sao khi anh ấy yêu cầu tôi luôn sẵn sàng đáp ứng (cho dù nhiều lúc không muốn) còn khi tôi làm ngược lại thì bị đối xử như vậy? Phải chăng sự chủ động của tôi lại khiến anh ấy khó chịu?

Trả lời:

Thực tế, trong quan hệ tế nhị này, việc ai là người đề nghị trước không quan trọng lắm. Tuy thế, quan niệm Á Đông vẫn cứ cho rằng nam giới chủ động thì hợp lẽ hơn. Nói như thế không có nghĩa là phụ nữ luôn đứng ở thế bị động. Vấn đề là thời điểm đề nghị. Việc này yêu cầu sự nhạy cảm của người phụ nữ. Sự hưng phấn trong tình dục là rất quan trọng. Nếu khi anh ấy đang mệt lử sau ngày làm việc hoặc đang trong tâm trạng lo lắng về vấn đề nào đó như công việc, bạn bè, tiền bạc... thì rất khó thoải mái trong chuyện ấy.

Phụ nữ cần nhạy cảm trong 'chuyện ấy' ảnh 1

Xét ở khía cạnh khoa học, trong vấn đề này, năng lượng cần tiêu hao của người đàn ông lớn hơn phụ nữ gấp nhiều lần. Vì thế, nếu không có “hứng” thì không chỉ anh ấy không thích mà ngay cả bạn cũng không thể cảm thấy thoả mãn. Hơn nữa, sự thỏa mãn của bạn không chỉ do cảm giác bản thân bạn mà còn là sự cộng hưởng của đối tác nữa đấy.

Ngoài ra, bạn nên tham khảo sách báo về những bí quyết khơi gợi cảm hứng tình dục ở hai người, chẳng hạn như một mùi nước hoa mới quyến rũ, một bộ áo ngủ gợi cảm, không gian mới lãng mạn hơn hoặc một lời hẹn hò bất chợt nào đó... chắc chắn chàng sẽ không thể từ chối!

Dược & Mỹ phẩm

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.