Không dám yêu vì ‘cậu nhỏ’… nghiêng

Không dám yêu vì ‘cậu nhỏ’… nghiêng
“Vũ khí” thẳng đứng hay cong nghiêng lúc “chào cờ” là vấn đề mà nhiều quý ông không khỏi lo lắng. Thậm chí, có người không dám yêu vì “cậu nhỏ” có xu hướng... nghiêng như tháp Pisa.
Ảnh minh họa từ Internet
Ảnh minh họa từ Internet.

Phần hỏi đáp sau đây trên trang iVillage hy vọng giúp bạn “quẳng gánh lo”.

Câu hỏi:

“Cậu bé” của tôi luôn trong tình trạng cong khi “chào cờ”. Cũng vì điều này mà tôi rất ngại, không dám yêu. Không biết tôi có bị bệnh gì không và “đối tác” tương lai có chê cười “vũ khí” của tôi, cũng như chuyện bị cong có ảnh hưởng đến đời sống chăn gối? Xin chuyên gia cho tôi lời khuyên.

Trả lời:

Không có gì phải xấu hổ khi “vũ khí” của bạn bị cong. Thực tế, phần lớn đàn ông không thẳng tăm tắp khi “chào cờ”. Có nhiều nguyên nhân khiến “vũ khí” bị cong như: mắc các bệnh mạch máu và tiểu đường làm ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” hoặc không cẩn trọng khi sinh hoạt tình dục hay do nghịch mạnh, táy máy “súng ống” …

Nếu “cậu bé” của bạn thường không thẳng như tháp Eiffel, mà lại nghiêng như tháp Pisa nhưng không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu, thì bạn nên thở phào nhẹ nhõm.

Bạn chắc chắn không thuộc dạng “đột biến” và “bệnh” của bạn vẫn nằm trong ngưỡng bình thường. Và như phần lớn phụ nữ có thể nói với bạn, đó không phải là điều khác thường hay dị biệt. Nhưng nếu bạn vẫn còn lăn tăn, hãy đến gặp bác sĩ. Họ sẽ biết cách xoa dịu nỗi lo lắng của bạn.

Bạn chưa có bạn gái, nên tôi nghĩ không có lý do gì mà bạn phải lo lắng chuyện “súng ống” của mình sẽ bị chế giễu hay chê cười. Một người bạn gái hiểu chuyện chắc chắn sẽ không làm thế.

Nhưng nếu đối tác tương lai của bạn cũng “mù tịt” và lo lắng hơn bạn về hình dạng “cậu bé” lúc dũng mãnh nhất, hãy rủ cô ấy cùng bạn đến gặp bác sĩ. Còn chuyện có ảnh hưởng đến đời sống chăn gối không rất khó nói trước, bởi nó tùy thuộc vào độ cong “vũ khí” của bạn.

Chỉ có “chiến đấu” hoặc bác sĩ mới cho bạn câu trả lời chính xác nhất. Đừng ngại đến gặp bác sĩ bạn nhé, có nhiều quý ông phải hối tiếc vì cứ tự ti, tự chữa “tại gia”, nhưng càng chữa càng bệnh đấy.

Theo Phụ nữ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG