Phương pháp giảm cân gây sốc của người nổi tiếng

Phương pháp giảm cân gây sốc của người nổi tiếng
Bạn đã bao giờ tự hỏi, các nam thanh nữ tú của làng giải trí làm gì để có được thân hình săn chắc và đường cong đáng thèm khát đến vậy. Họ có những bí mật giảm cân riêng và rất nhiều trong số đó sẽ khiến bạn “sốc” nặng.

Phương pháp giảm cân gây sốc của người nổi tiếng

> Tại sao phụ nữ lại dễ tăng cân?
> Thực đơn giảm cân bằng trái bưởi
> Phương pháp giảm cân thích hợp cho người bệnh tiểu đường

Bạn đã bao giờ tự hỏi, các nam thanh nữ tú của làng giải trí làm gì để có được thân hình săn chắc và đường cong đáng thèm khát đến vậy. Họ có những bí mật giảm cân riêng và rất nhiều trong số đó sẽ khiến bạn “sốc” nặng.

Phương pháp giảm cân gây sốc của người nổi tiếng ảnh 1

Jessica Alba

Để lấy lại vóc dáng sau hai lần sinh nở, Jessica Alba đã sử dụng một đôi áo nịt ngực đặc biệt và mặc chúng 24/24 giờ trong vòng 3 tháng. Phương pháp này thực sự mang lại hiệu quả cho nữ diễn viên.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo bạn không nên áp dụng cách giảm cân này, thậm chí chính Jessica cũng đã công nhận điều đó. Một chiếc áo nịt ngực có thể làm giảm dung tích phổi của bạn xuống 30-60% và tác động xấu đến khung xương. Mặc dù đây là cách giảm cân gây ra nhiều đau đớn, nó vẫn được một số bà mẹ trẻ ưa chuộng và Jessica là một trong số đó.

Phương pháp giảm cân gây sốc của người nổi tiếng ảnh 2

Gwyneth Paltrow

Để có được thân hình thon gọn cho vai diễn trong bộ phim “Iron Man 2”, Gwyneth Paltrow đã không ăn gì ngoài cải xoăn. Thực đơn của cô cho cả ba bữa sáng, trưa, tối đều là cải xoăn. Đó là một loại rau mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và đặc biệt hiệu quả trong việc giảm cân. Vóc dáng mảnh khảnh của Gwyneth Paltrow trong “Iron Man 2” đã chứng minh điều đó.

Phương pháp giảm cân gây sốc của người nổi tiếng ảnh 3

Jennifer Aniston

Năm 2010, đề phù hợp với nhân vật trong bộ phim “Just Go With It”, Jennifer đã bắt đầu chế độ ăn kiêng theo khẩu phần ăn cho em bé nhằm loại bỏ số cân nặng mà cô đã tăng lên trong thời gian ở châu Âu một tháng trước đó. Đó là một chế độ ăn sạch không có dầu, muối hay gia vị với 14 thành phần thực phẩm được nghiền thật nhuyễn. Phương pháp này rõ ràng đã mang lại hiệu quả cho người áp dụng nó.

Phương pháp giảm cân gây sốc của người nổi tiếng ảnh 4

Christina Aguilera

Cân nặng của Christina Aguilera hay lên xuống thất thường, khi muốn giảm cân, cô ca sĩ này thường sử dụng chế độ ăn kiêng theo màu sắc. Mỗi ngày, Christina chỉ ăn một màu của thực phẩm. Chẳng hạn như vào thứ hai, cô chỉ có thể ăn thực phẩm màu trắng. Tuy nhiên, cách giảm cân này sẽ rất khó khăn trong việc đối phó với những cơn thèm ăn khi chúng trỗi dậy.

Phương pháp giảm cân gây sốc của người nổi tiếng ảnh 5

Ashton Kutcher

Trong thời gian bận rộn với các cảnh quay của bộ phim “Two and a Half Men” và hẹn hò với kiều nữ Mila Kunis, thật ngạc nhiên khi Ashton vẫn có thời gian để giữ dáng. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2012, Ashton nói rằng việc giữ dáng đối với anh là cực kỳ quan trọng. Để giữ dáng, anh chàng chạy, tập bikram yoga (tập yoga trong phòng có nhiệt độ từ 35-38 độ C) và krav maga (một môn võ của người Do Thái) mỗi ngày.

Phương pháp giảm cân gây sốc của người nổi tiếng ảnh 6

Victoria Beckham

Victoria Beckham nổi tiếng với vóc dáng “mình hạc xương mai” dù đã có đến 4 con. Vic đã từng áp dụng khá nhiều chế độ giảm cân và phương pháp hiện nay cô đang áp dụng là chế độ ăn Alkaline. Chế độ này dựa trên nguyên tắc hạn chế tối đa lượng thức ăn có tính axit vào cơ thể và chỉ dùng những loại thực phẩm giàu kiềm.

Theo Lê Anh
Đẹp/Ladyzo

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG