'Giật mình' với dịch vụ massage rắn

'Giật mình' với dịch vụ massage rắn
TPO – Nằm trên chiếc bàn dài tại một spa ở thủ đô Jakarta – Indonesia, anh Feri Tilukay lim dim nhắm mắt và thả lỏng các cơ để 3 chú trăn cỡ lớn trườn bò trên người.

Một buổi massage thế này có giá 480.000 rupi (tương đương 44 đô la). Hiện spa massage này đang thu hút rất nhiều khách du lịch đến từ các nước như Nhật, Hàn Quốc và cả châu Âu.

'Giật mình' với dịch vụ massage rắn ảnh 1

Anh Feri (31 tuổi) là một trong những khách hàng đủ dũng cảm để thử dịch vụ hoàn toàn mới mẻ: massage rắn – nơi mà bàn tay mềm mại của các chuyên viên spa lành nghề được thay thế bởi bộ da trơn nhẵn, có vảy và cảm giác hơi lạnh của chú trăn dài 1 mét 8.

“Đây quả là một cảm giác thích thú, mới lạ, có đôi chút sợ sệt lo lắng nữa.” – Anh Feri Tilukay chia sẻ khi được tới 3 chú trăn tên Jasmine, Muscle và Brown massage cho mình.

Chỉ vận trên người một chiếc quần short, các khách hàng tại spa rắn này trông đều có vẻ được thư giãn thoải mái.

Chúng trườn lên cổ, bò xuống cuốn quanh bụng, lưng và rồi thỉnh thoảng lại thè những chiếc lưỡi ra xoa bóp trên cơ thể khách hàng.

Hai chuyên viên của spa cũng tham gia vào buổi massage để đảm bảo an toàn và miệng các chú trăn được dính chặt bằng băng dính.

'Giật mình' với dịch vụ massage rắn ảnh 2

Trước một đợt trị liệu cho khách hàng kéo dài trong 90 phút, trăn được đưa ra khỏi các hộp nhựa và làm sạch với chất chống nhiễm khuẩn.

Một khách hàng đã 3 lần được massage rắn, cho biết: “Tôi sợ rắn đến mức bị ám ảnh. Nhưng sau khi được trị liệu với rắn, bây giờ tôi cảm thấy không còn sợ hãi gì nữa, ngược lại còn rất thích.”

Giám đốc spa – ông Paulus Abraham cho biết: “Chúng tôi không đối xử với trăn/ rắn như những công cụ lao động, mà chúng tôi coi chúng như những người bạn, người trong gia đình.”

Trang Thu
Theo Au

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.