Những quan niệm làm đẹp truyền miệng sai lầm

Những quan niệm làm đẹp truyền miệng sai lầm
Có những quan niệm về làm đẹp thường chỉ là truyền miệng hoặc do ý nghĩ chủ quan mà ra, nhưng nó lại không hề đúng như bạn nghĩ.

Có thể làm khít lỗ chân lông với kem chuyên dụng. Lỗ chân lông của bạn quá to, bạn muốn khắc phục bằng các loại kem làm se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên đừng nên tin vào những lời quảng cáo đầy hấp dẫn của nhà sản xuất. Bạn chỉ có thể làm mềm da bằng mặt nạ dưỡng da hoặc lột da mặt, bạn không thể thay đổi được kích cỡ lỗ chân lông.

Những quan niệm làm đẹp truyền miệng sai lầm ảnh 1

Chỉ nên tạo dáng theo đường cong định sẵn của lông mày. Trên thực tế, việc định hình lông mày không cần phải tuân theo bất cứ nguyên tắc nào. Bạn chỉ cần chăm sóc lông mày tốt và chọn dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt là đủ. Vì vậy, hãy loại bỏ quan niệm làm đẹp này khỏi bộ nhớ và thoải mái tạo kiểu cho lông mày theo cách bạn thích.

Kem đánh răng giúp loại bỏ mụn trứng cá. Dùng kem đánh răng để loại bỏ mụn trứng cá là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Ngược lại, thành phần bạc hà có trong kem đánh răng có thể khiến làn da bị kích thích và bị viêm. Vì vậy, dùng kem đánh răng chỉ khiến tình trạng mụn của bạn thêm trầm trọng. Ăn càng nhiều trái cây càng tốt, có thể ăn thay rau. Thực tế hoàn toàn không phải như vậy. Dù các vitamin có quý giá thế nào thì cơ thể cũng chỉ cần một lượng nhất định, khi cung cấp quá nhiều vitamin cho cơ thể bằng cách ăn quá nhiều bạn có thể sẽ mắc bệnh. Trái cây cũng không thể thay thế các loại rau vì rau có những loại vitamin và vi chất riêng. Nếu ăn hoa quả thay rau xanh sẽ làm cho cơ thể thiếu vitamin và nhiều vi chất. Tẩy lông sẽ khiến lông mọc lên dày và cứng hơn. Nếu bạn đang có ý định tẩy lông chân, nhưng bạn băn khoăn liệu sau khi tẩy lông xong thì liệu lúc chúng mọc lên có dày và cứng hơn không. Bạn hãy yên tâm làm waxing. Thực tế sau khi tẩy lông xong, da bạn sẽ trơn tru, trắng trẻo, bởi vậy mà một thời gian sau khi lông mọc lại, bạn có cảm giác lông dày và cứng hơn. Thực tế thì nó vẫn như ban đầu.

Để mascara cả đêm để dưỡng mi. Thực tế, mascara có thể làm bạn bị rụng nhiều mi nếu giữ chúng trên mắt quá lâu. Vì thế, hãy luôn nhớ tẩy trang trước khi đi ngủ dù bạn có bận bịu đến đâu đi chăng nữa.

Những quan niệm làm đẹp truyền miệng sai lầm ảnh 2

Da nhờn không cần kem dưỡng ẩm. Đây là một quan niệm khiến những bạn gái có làn da dầu gặp nhiều rắc rối. Trên thực tế, việc dưỡng ẩm cần thiết với mọi loại da. Dưỡng ẩm không chỉ giúp da mềm mại mà còn rạng rỡ hơn. Nếu bạn sở hữu làn da dầu thì bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm không dầu và sử dụng nó hàng ngày.

Xoa bóp da mặt nhiều sẽ chống những nếp nhăn. Nếp nhăn là biểu hiện của sự có tuổi, cơ thể không còn khả năng sản sinh ra đủ chất collagen. Massage cho da mặt không giúp ích gì nhiều để ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn. Tuy nhiên, xoa bóp sẽ giúp da mặt săn chắc hơn, các nếp nhăn bớt lộ liễu hơn.

Theo Kienthuc.net.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.