Siêu mẫu tiết lộ mẹo trang điểm hàng ngày

Siêu mẫu tiết lộ mẹo trang điểm hàng ngày
Erin Heatherton thích make-up đơn giản, Lily Aldridge luôn uốn mi trước khi chuốt mascara để đôi mắt nhìn to hơn.

Siêu mẫu tiết lộ mẹo trang điểm hàng ngày

> Sáu bí quyết trang điểm mùa Giáng sinh
> Làm đẹp bằng mỹ phẩm tự nhiên từ trong bếp

Erin Heatherton thích make-up đơn giản, Lily Aldridge luôn uốn mi trước khi chuốt mascara để đôi mắt nhìn to hơn.

Jourdan Dunn:
Jourdan Dunn: "Trong một buổi biểu diễn, tôi đã được một người mẫu truyền lại mẹo trang điểm mi mắt. Để tạo cảm giác cho người đối diện rằng tôi dùng lông mi giả, tôi đặt một tấm bìa (bìa các tông hoặc thẻ tín dụng), đặt sát lông mày, đằng sau lông mi, sau đó chuốt mascara ngược lên phía trên. Cách này khiến lớp mascara chuốt đều, kéo dài mi và đều đặn giống hệt bạn dùng mi giả".
Hilary Rhoda:
Hilary Rhoda: "Tôi luôn thích xem các chuyên gia trang điểm làm việc bởi như thế, tôi có thể học hỏi được điều gì đó. Tôi luôn tạo khối cẩn thận và dặm phấn highlight để làm nổi bật gò má, đánh hốc mắt với chút ánh đồng. Cách này khiến gương mặt bạn nhanh chóng tươi tắn. Tôi luôn trang điểm như vậy mỗi ngày".
Toni Garrn:
Toni Garrn: "Tôi luôn phủ phấn highlight dưới lông mày và trên sống mũi. Chuyên gia trang điểm Pat McGrath đã dạy điều đó khi tôi mới 14 tuổi. Tôi luôn thích những màu phấn sáng bóng và không quên uốn mi khi trang điểm".
Jessica Hart:
Jessica Hart: "Tôi cực kỳ thích dụng cụ uốn lông mi bởi nó thực sự làm gương mặt tôi khác biệt. Chỉ với động tác nhỏ ấy nhưng sẽ làm đôi mắt của bạn mở to hơn, ngay cả khi bạn không trang điểm hay chuốt mascara. Đôi khi, đôi mắt sẽ đẹp hơn khi bạn không dùng mascara. Ngoài ra, tôi thích sử dụng kem dưỡng màu, nhất là tông màu sáng khi đi ra ngoài. Và tôi thích nhấn vào điểm cao nhất trên gò má bằng phấn highlight. Đó là bí quyết của tôi".
Martha Hunt:
Martha Hunt: "Bí quyết của tôi chắc chắn là phải giữ cho làn da có đủ độ ẩm. Tôi luôn cố gắng uống nhiều nước hơn, ngay cả các loại nước ép cũng tạo ra sự khác biệt rất lớn trên gương mặt. Ngoài ra, tôi cũng uống thêm các loại vitamin để tăng độ khỏe khoắn cho làn da".
Lily Aldridge:
Lily Aldridge: "Tôi hiểu tầm quan trọng của việc uốn mi trước khi chuốt mascara bởi nó giúp đôi mắt nhìn to hơn.".
Candice Swanepoel:
Candice Swanepoel: "Tôi nhớ lần đầu tiên khi tham gia show diễn của Victoria's Secret và xem Adriana Lima biểu diễn trên sàn catwalk, cô ấy thực sự nắm bắt được các góc máy ảnh và thể hiện rất tốt ở những vị trí ấy. Tôi học được điều đó và cố gắng áp dụng khi sải chân trên sàn diễn. Máy ảnh thường có ở khắp nơi nên mẹo tốt nhất là phải biết được vị trí chính xác để gương mặt bạn luôn tươi tắn nhất".
Erin Heatherton:
Erin Heatherton: "Tôi nghĩ rằng trong trang điểm, càng đơn giản thì càng đẹp. Chỉ cần make-up đơn giản với kem che khuyết điểm, phủ phán và thoa dầu dưỡng lên tóc là đủ".
Jacquelyn Jablonski:
Jacquelyn Jablonski: "Khi trang điểm mắt, đánh phấn đậm chẳng bao giờ là thừa cả. Tôi thường kẻ viền cả trên và dưới và chọn màu chì tối nhất, nhưng dùng các màu nhẹ hơn ở hốc mắt để gương mặt tươi trẻ hơn".

Theo Thái An
Ảnh: F.N
Ngôi sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).