Đu đủ - Trái cây tuyệt vời cho phái đẹp

Đu đủ - Trái cây tuyệt vời cho phái đẹp
TPO - Đây là trái cây siêu công dụng giúp bạn làm dịu và dưỡng ẩm tuyệt vời cho bạn làn da đầy sức sống.

Thay vì tốn tiền với các loại mĩ phẩm, hãy đi theo xu hướng tự nhiên, tận dụng các loại trái cây sẵn có để làm đẹp bạn nhé. Dưới đây là những cách chăm sóc làn da và mái tóc với trái đu đủ:

Đu đủ - Trái cây tuyệt vời cho phái đẹp ảnh 1

Bởi loại trái cây này rất giàu vitamin A và papain – một loại protein giúp loại bỏ các tế bào da chết cũng như “lấn át” các loại protein bất hoạt khác. Nếu bạn nghiền mịn đu đủ rồi đắp trực tiếp lên da mặt, bạn sẽ thấy giảm mụn nhọt hay các vết thâm đen trên da một cáchẩyox rệt. Không những thế, đu đủ còn có khả năng hạn chế quá trình lão hóa da.

Đồng thời, bạn cũng có thể đắp đu đủ nghiền lên gót chân nếu bị khô nẻ và đau rát để làm mềm và dịu da.

Thậm chí, bạn cũng không nên lãng phí vỏ đu đủ, có thể tận dụng để đắp lên mặt như mặt tự nhiên. Đồng thời chúng có tác dụng làm trắng khi đắp lên chân. Bạn sẽ khiến người khác phải ghen tị khi sở hữu đôi chân trắng nõn đó.

Đu đủ - Trái cây tuyệt vời cho phái đẹp ảnh 2

Nếu bạn có làn da khô và thô ráp, hãy nghiền đu đủ trộn với một chút mật ong và thoa lên da để bổ sung độ ẩm cần thiết giúp da mềm mịn hơn.

Không chỉ hiệu quả với việc chăm sóc làn da, đu đủ còn giúp mái tóc của bạn sạch gàu và suôn mềm. Cũng với hỗn hợp đu đủ nghiền, hãy thoa đều lên mái tóc, đặc biệt là phần da đầu, đu đủ sẽ giúp cải thiện kết cấu mái tóc và hạn chế gàu hiệu quả nếu bạn sử dụng thường xuyên.

Gia Minh
Theo TimesIndia

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tấm biển đá có lỗi kỹ thuật đã được cơ quan chức năng di dời.
Ngành chức năng thông tin về tấm biển ghi 'Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá'
TPO - Ngày 20/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Thanh Hoá cho biết, đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Thanh Hóa kết quả kiểm tra, rà soát lại toàn bộ sự việc liên quan đến tấm biển đá ghi "Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa" ở di tích lịch sử Quốc gia nghè Vẹt, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc.