Những lầm tưởng tai hại về… bao cao su

Những lầm tưởng tai hại về… bao cao su
Một trong những lầm tưởng lớn nhất: bị cho là hư hỏng khi mang theo "áo mưa" bên mình. Sự thật không phải vậy đâu bạn nhé!

> Teen Hà Nội với không gian tình dục an toàn
> 9x bán bao cao su online cho người đồng tính

“Áo mưa” có thể phòng tránh “bầu bí” 100%

Nhiều người nghĩ rằng “áo mưa” sẽ đảm bảo hiệu quả 100% trong việc phòng tránh thai. Nhưng...điều này không hoàn toàn chính xác. Thống kê cho thấy, 98 trên 100 phụ nữ không dính “bầu bí” khi sử dụng “áo mưa” đúng cách.

Tất nhiên, những chuyện không như ý muốn hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn không sử dụng hoặc sử dụng “áo mưa” không đúng cách.

Đơn giản, “áo mưa” có thể bị rách hoặc gặp “sự cố” nào đó khác. Dù không đảm bảo phòng tránh thai 100% nhưng ít ra, “áo mưa” cũng “lợi” nhiều hơn “hại” với teen nhà mình nếu không thể kiềm chế trước chữ X thứ 3.

“Áo mưa” làm tớ không thoải mái

Không ít anh chàng đã lấy đó làm lí do khi “đòi” bạn gái. Thực ra, điều này chỉ là sự nguy biện của họ mà thôi. Bởi một nghiên cứu gần đây đã chứng tỏ, quan niệm ấy hoàn toàn sai nhé!.

“Áo mưa” có thể mang đến cảm giác khang khác một chút nhưng chắc chắn không ảnh hưởng gì nghiêm trọng đến "chuyện ấy".

Thậm chí nó còn giúp người ta có cảm giác tốt hơn vì không phải lo lắng quá nhiều về hậu quả của tình dục không an toàn.

Mang “áo mưa” nghĩa là...hư hỏng

Cách đây vài tháng, giới chức một trường học ở Boston (Mỹ) cảnh báo rằng, chuyện phát “áo mưa” miễn phí khiến sinh viên làm “chuyện ấy” nhiều hơn.

Tất nhiên, họ không phải là những người đầu tiên có suy nghĩ như vậy. Nhưng có một điều cần khẳng định chắc chắn, “áo mưa” không làm người ta trở nên hư hỏng.

“Áo mưa” đơn giản là giúp người ta có ý thức bảo vệ bản thân và người khác tốt hơn nếu buộc phải làm “chuyện người lớn”. Thế nên, đừng để “áo mưa” đánh bại bạn, đừng để những suy nghĩ thiếu tích cực về “áo mưa” ngăn cản ý thức trách nhiệm của bạn!

Chỉ con trai mới cần mang theo “áo mưa”

Nhiều người cũng quan niệm, chỉ các anh chàng mới chịu trách nhiệm dự trữ “áo mưa” trong người mọi lúc, mọi nơi. Nếu được thế thì quá tốt. Nhưng ngược lại thì sao? Thế nên, chẳng có gì không ổn nếu các bạn nữ thủ sẵn “áo mưa”. Đừng chờ đợi sự bảo vệ của người khác mà hãy tự bảo vệ mình trước tiên, các cô gái ạ!

Đang ở “giai đoạn an toàn” thì cần gì “áo mưa”

Có thể bạn đúng. Vì về lí thuyết, “cuộc tao ngộ” của “chàng tinh binh” và “nàng trứng” sẽ không thể “kết thành hoa quả” trong những ngày “an toàn”. Nhưng ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra nếu cả hai “quá khỏe”.

Đó còn chưa kể những “sát thủ giấu mặt” (những căn bệnh truyền nhiễm ấy) có thể tận dụng cơ hội này để “xâm chiếm” và “bành trướng”. Vậy nên, cứ mặc “áo mưa” cho chắc, bạn nhé!

Những lầm tưởng tai hại về… bao cao su ảnh 1

“Áo mưa” mỏng manh vậy, chắc là dễ rách lắm!

“Áo mưa” tuy mong manh nhưng không “dễ vỡ” đâu nhé! Chỉ cần bạn sử dụng đúng cách là ổn thôi mà! Sử dụng đúng cách có nghĩa là nó được cất giữ đúng nơi đúng chỗ (“em ấy” mà lưu trú hàng tuần trong bóp tiền của các anh chàng thì thôi nhé). Ngoài ra, bạn cũng cần thận khi mở bao và không sử dụng “áo mưa” quá đát!

Sử dụng dầu, nước hoa để làm trơn “áo mưa”

Không có bằng chứng khoa học nào bảo bạn nên làm như vậy. Thậm chí một số loại dầu, nước hoa còn có thể khiến “áo mưa” mất tác dụng. Như thế thì nguy quá, phải không nào?

“Yêu” bằng miệng thì…miễn “áo mưa”

Khi “yêu” bằng bất cứ cách thức nào thì bạn cũng có nguy cơ mắc phải các căn bệnh lây qua đường…xxx. Thế nên, hoàn toàn không có chuyện “yêu” bằng miệng thì miễn mặc “áo mưa” đâu đấy!

2 tốt hơn 1

Một số bạn lại có suy nghĩ mặc nhiều “áo mưa” cùng lúc thì sẽ tốt hơn 1. Tiếc thay, điều này cũng “nguy hiểm” tương đương với chuyện chẳng mặc “áo mưa” nào. Bởi lúc đó, “sự chông chênh” giữa 2 chiếc “áo mưa” sẽ tạo ra những khoảng trống tuyệt vời dành cho các “tinh binh’.

Một khi được tự do thì chẳng có gì ngăn cản “các ấy” không bơi tìm gặp “nàng trứng” để “se duyên kết tóc”. Và “nếu điều đó xảy ra”, hậu quả thế nào bạn biết rồi đấy!

Theo T.Nguyễn
Mực Tím

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.