Bài thuốc quý của lương y Phố Núi Chữa Bệnh Đại Tràng

Bài thuốc quý của lương y Phố Núi Chữa Bệnh Đại Tràng
TP - Tôi ấn tượng về một lương y không chỉ vì mỗi năm ông khám và chữa bệnh cho hàng nghìn lượt người, mà hơn thế, khi tiếp xúc, tôi nhận thấy ông là một lương y luôn coi trọng sức khỏe người bệnh như sinh mệnh bản thân. Là người kế thừa dòng họ làm thuốc đông y gia truyền lâu đời, ông Phạm Trọng Hùng là một lương y nổi tiếng vùng đất Tây Bắc.

> Viêm đại tràng nên chữa từ gốc hay từ ngọn?
> Sản phẩm hữu hiệu cho bệnh lý viêm đại tràng

Với lòng đam mê nghề thuốc, mất nhiều thời gian, công sức, sưu tầm, nghiên cứu, ứng dụng chữa bệnh của thuốc đông y, ông đã tìm ra được bài thuốc chữa thành công căn bệnh đại tràng. Lương y Phạm Trọng Hùng cho biết, thuốc mà ông chế là loại thuốc viên được chiết xuất từ những thảo mộc quí của dãy núi Hoàng Liên Sơn, được đặt tên là “Đại Tràng Hoàn”.

Đại Tràng Hoàn là sự kết hợp hài hòa giữa dược liệu Á đông và công nghệ sản xuất tiên tiến. Từ khi “Đại Tràng Hoàn” ra đời, số người được lương y Phạm Trọng Hùng chữa khỏi bệnh đại tràng mỗi ngày một nhiều lên, chính ông cũng không thể biết được con số chính xác về những bệnh nhân mà mình đã chữa khỏi.

Lương y Phạm Trọng Hùng cho biết: Viêm đại tràng là một bệnh dễ gặp phải ở nước ta. Bệnh thường phát triển sau khi cơ thể bị nhiễm khuẩn, và nhiễm ký sinh trùng ở ruột. Có 3 dấu hiệu điển hình của bệnh viêm đại tràng:

Một là, tình trạng đi ngoài phân lúc táo, lúc lỏng. Phân thường nát, không thành khuôn, đi từ 2 đến 6 lần trong ngày. Bệnh nhân thường cảm thấy không thoải mái sau khi đi đại tiện, hay có cảm giác mót rặn muốn đi nữa.

Hai là, bệnh nhân thường phải đối mặt với chứng trướng bụng, đầy hơi, gây khó chịu. Bệnh nhân luôn cảm thấy căng tức, khó chịu.Ba là đau bụng: Đây là một triệu chứng hay gặp. Bệnh nhân viêm đại tràng thường bị đau âm ỉ ở phần dưới bụng hoặc dọc khung đại tràng. Đau tăng sau khi ăn và trước khi đi đại tiện. Sau khi trung tiện hoặc đại tiện thì đau giảm hơn.Tình trạng toàn thân ít thay đổi.

Nếu có thay đổi chỉ gặp ở người luôn lo lắng về tình trạng bệnh tật của mình hoặc ăn uống quá kiêng khem. Để giúp người bệnh thoát khỏi tình trạng khó chịu tôi đã nghiên cứu mày mò để hòan thiện bài thuốc đại tràng được thừa kế 7 đời. Lương y Phạm Trọng Hùng còn chia sẻ thêm có nhiều trường hợp người bị bệnh đại tràng đã được lương y Phạm Trọng Hùng chữa khỏi như bác Hoàng Thị Dung ở Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội bị mắc bệnh đại tràng hơn 40 năm, giờ đã khỏi những cuốn sổ dùng để ghi danh sách bệnh nhân của lương y Phạm Trọng Hùng bây giờ nhiều đến nỗi ông phải dùng cả một cái tủ rất to để cất giữ chúng.

Bài thuốc quý của lương y Phố Núi Chữa Bệnh Đại Tràng ảnh 1
 

Nhà Thuốc Đông Y Gia Truyền – Phạm Trọng Hùng

Địa chỉ: Số 063 – Phố Cốc Lếu – TP Lào Cai – Tỉnh Lào Cai.

Điện Thoại:(020)3820214

DĐ: 0915917495.

Hoặc truy cập website: dongylaocai.com.vn

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
TPO - TIN NÓNG ngày 28/3: Thêm một Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt vì nhận hối lộ; Tạm giữ hình sự tài xế lái xe khách tông chết người rồi bỏ trốn; Người đàn ông bị ‘bắt cóc’ lên ô tô đưa đi ký giấy nợ mua bán thiên thạch; Nhà hàng tuyển cả trăm tiếp viên múa thoát y, bán dâm cho khách nam và nữ...