Quan hệ xong bạn gái mới thú nhận có con riêng

Quan hệ xong bạn gái mới thú nhận có con riêng
Nhiều lúc em muốn dứt khoát chia tay nhưng thấy cô ấy khóc lại mủi lòng, cứ thế cho đến giờ được 2 năm rồi.

Thời gian trôi đi, em và cô ấy yêu nhau. Em sẽ rất sung sướng và hạnh phúc sau khi đi công tác dài ở nước ngoài về và mơ ước một đám cưới sẽ diễn ra sau gần một năm yêu nhau nếu cô ấy không nói ra sự thật đau lòng. Những ngày đi công tác ở nước ngoài dài dằng dặc, nhớ người yêu dâng tràn, rồi ngày về nước chúng em gặp nhau, không kiềm chế được đã đi quá giới hạn.

Quan hệ xong bạn gái mới thú nhận có con riêng ảnh 1

Quan hệ xong cô ấy nói "Tụi mình chia tay đi, em không xứng đáng với anh đâu. Em xin lỗi vì đã giấu anh, em có một đứa con gái 2 tuổi, kết quả của một lần đi sinh nhật bạn bị chuốc uống say rồi đưa vào nhà nghỉ. Em không thể bỏ con vì như thế sẽ không thể sống nổi". Em vô cùng bất ngờ, suy sụp, chán nản nhưng cố gắng động viên em: "Anh không cổ hủ, đứa trẻ không tội tình gì nhưng gia đình anh gia giáo, hơn nữa anh lại là một người quan trọng của dòng tộc, hãy cho anh thời gian", rồi em đưa cô ấy về lại chỗ làm.

Cuối cùng hai đứa về quê nhau ra mắt. Em không nói với gia đình về việc cô ấy đã có con riêng mà gia đình đã phản đối kịch liệt bởi không hợp tuổi. Em buồn nhưng vẫn duy trì liên lạc với cô ấy.

Thời gian cứ trôi, gia đình em vẫn không đồng ý. Em duy trì mối quan hệ này, chẳng thể có tình cảm với người con gái khác. Nhiều lúc em muốn dứt khoát chia tay nhưng thấy cô ấy khóc lại mủi lòng, cứ thế cho đến giờ mối quan hệ được 2 năm rồi. Gần đây em mới phát hiện ra cô ấy tuy có con nhưng không hề biết tý gì về bếp núc, chợ búa. Em cũng tìm nhiều tài liệu gửi cho cô ấy nhưng không ăn thua, chẳng biết gì ngoài mấy món luộc đơn giản.

Nghiêm trọng hơn là những lần nói chuyện về việc cãi cọ của gia đình người bạn, em biết thêm cô ấy có tính côn đồ. "Có bà vợ ông ấy hiền chứ, nếu là em, em thuê giang hồ về chém ông chồng đó luôn rồi", nghe xong em thấy rợn người với việc chẳng có gì như vậy. Cô ấy thật sự quan tâm, chăm sóc khi em bị bệnh, thật sự lo cho em, nhưng lại không hề quan tâm đến bố mẹ và gia đình em.

Em rất buồn và băn khoăn, muốn chấm dứt tình cảm bởi thấy không thể tiếp tục với người con gái như vậy trong khi vừa bị gia đình phản đối. Hơn nữa em nghĩ con gái có thì, nên giải thoát sớm để cô ấy còn có thể đến với người khác hợp hơn. Em lại rất băn khoăn về những sự quan tâm chăm sóc của cô ấy, một điều quan trọng em sợ cô ấy làm chuyện dại dột sẽ phải ân hận cả đời. Rất mong nhận được lời khuyên của các anh chị.

Theo Hoa
Ngoisao.net

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG