Lộ diện phòng khám răng làm thủng ruột bé 3 tuổi

Lộ diện phòng khám răng làm thủng ruột bé 3 tuổi
Đi chữa răng, bé 3 tuổi nuốt vào bụng chiếc trâm gai dùng để lấy tủy răng và bị thủng ruột...

> Khám răng, bé 3 tuổi nuốt kim 2,5cm

Phòng khám nha khoa nơi bé M. bị nuốt phải dụng cụ y tế
Phòng khám nha khoa nơi bé M. bị nuốt phải dụng cụ y tế.

Ngày 10/12, ông Nguyễn Đình Trình – Chánh thanh tra sở y tế Hải Phòng – cho biết, liên quan đến vụ việc bé Nguyễn Tuệ M. (3 tuổi, trú tại Ngọc Sơn – Kiến An – Hải Phòng) đi khám răng và bị nuốt phải dụng cụ y tế gây thủng ruột, thanh tra sở y tế Hải Phòng nhập cuộc, bước đầu làm rõ.

Theo kết quả thanh tra ban đầu, ngày 2/12, bé Nguyễn Tuệ M. được bố mẹ đưa đến chữa răng tại phòng khám nha khoa của bác sĩ Nguyễn Phương Anh (tại địa chỉ số 4/201 Lạch Tray – Hải Phòng).

Trước đó bé M. đã được chữa răng tại đây, chiếc răng cần chữa trị đã được rịt bông tẩm thuốc. Bác sĩ Phương Anh đã giải trình trước đoàn thanh tra khi điều dưỡng viên làm động tác lấy miếng bông ra thì bé M. giãy đạp mạnh, chiếc trâm gai dùng để lấy tủy rơi vào họng và bé đã nuốt vào bụng.

Đoàn thanh tra của sở y tế Hải Phòng bước đầu nhận định phòng khám của bác sĩ Phương Anh có đầy đủ giấy phép, chứng chỉ hành nghề, cơ sở vật chất đạt chuẩn theo quy định của ngành y.

Theo Zing

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.