Nhìn vào tận sâu góc khuất của cha mẹ

Sự thật ngầm hiểu của đối tượng mục tiêu được CÁT – nhóm thí sinh đến từ Hà Nội, tìm ra đã khiến cả hội đồng BGK Vòng Bán Kết cuộc thi Young Marketers 3 tâm đắc và thích thú.

Nhìn vào tận sâu góc khuất của cha mẹ

Nhìn được vào tận sâu góc khuất của bậc làm cha, làm mẹ, CÁT đã tìm thấy một sự thật rất đắt giá, đủ để khi nói ra, người tiêu dùng phải thốt lên rằng: wow, bạn rất hiểu tôi. Không áp đặt, không phán xét, nhìn vấn đề từ vị trí cha mẹ, từ những chuyên gia thấu hiểu trẻ con sâu sắc Shichida, CÁT xứng đáng là  nhóm có bài thi xuất sắc nhất ở Vòng Bán kết Young Marketers 3.

Ngày 25/10/2014, Vòng Bán kết cuộc thi Young Marketers 3 đã diễn ra với nhiều màu sắc và cảm xúc. Với đề tài “thời sự” và đánh vào gốc rễ văn hóa dạy con của người Việt. Các nhóm được giả định là đội ngũ Marketer từ Shichida được yêu cầu xây dựng chiến dịch truyền thông xã hội nhằm giảm tỉ lệ trẻ em bị đối xử bạo lực từ 73,8% xuống còn 68,8%, đồng thời bán được sản phẩm “Bài học không nước mắt” của Shichida.

Young Marketers 3 với các con số biết nói, đánh dấu những kỉ lục của sự trở lại vũ bão này:

- 445 nhóm dự thi với gần 900 sinh viên -gấp đôi kết quả mùa 2 và gấp gần 4 lần so với hoạt động bên lề tiền Young Marketers 3 – Warm up Marathon

- 686 sinh viên đăng ký dự thi đến từ thành phố Hồ Chí Minh, 144 sinh viên đến từ Hà Nội và 60 sinh viên đến từ Đà Nẵng, Bình Dương và Long An.

- 62 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc có sinh viên đăng ký tham gia Young Marketers 3 - với 33 trường đến từ HCM, 22 đến từ Hà Nội, 7 trường đến từ Đà Nẵng, Bình Dương & Long An

- Trường có sinh viên đăng ký tham gia đông nhất ở Hồ Chí Minh là ĐH Ngoại Thương với 220 sinh viên; kế đó là trường ĐH Kinh Tế với 146 sinh viên; ĐH Kinh Tế - Luật 49 sinh viên, ĐH Tài Chính Marketing 35 sinh viên, cuối cùng là ĐH Mở & ĐH RMIT 34 sinh viên.

- Trường có sinh viên đăng ký tham gia đông nhất ở Hà Nội là ĐH Ngoại Thương với 72 sinh viên, ĐH Kinh Tế Quốc Dân với 25 sinh viên và thứ 3 là ĐH RMIT.

Đội ngũ BGK quy mô nhất

Song song với số lượng thí sinh lớn quy mô toàn quốc là đội ngũ BGK hùng hậu nhất từ trước đến giờ. Hiếm cuộc thi nào quy tụ được đội ngũ BGK hùng hậu như Young Marketers 3 với hơn 27 chuyên gia trong ngành đến từ những công ty hàng đầu Việt Nam, và trong đó có rất nhiều tên tuổi đại thụ trong thị trường marketing Việt Nam.

Ngay tại vòng loại đầu tiên, cuộc thi đã có đến 05 cụm giám khảo (3 anh chị giám khảo/cụm) để đảm bảo mọi bài thi của các thí sinh đều được cân nhắc kĩ càng và công bằng nhất khi mùa 3 của cuộc thi được tổ chức ở quy mô toàn quốc. Và top 15 không chỉ được chấm 1 lần, mà được chấm đến tận 2 đợt để đảm bảo kết quả đánh giá tốt nhất có thể.

Bài dự thi chất lượng nhất

“Anh/chị cảm thấy rất phấn khích với bài dự thi của các bạn & ngạc nhiên với khả năng dù đang chỉ là sinh viên của các bạn.” chính là lời nhận xét của hầu hết BGK sau những giờ chấm thi căng thẳng. Nhìn chung, phần lớn các nhóm thi đều có sự đầu tư nghiêm túc cho bài làm của mình cả về phần nội dung lẫn hình thức trình bày. Tuy thời gian giải đề là có hạn nhưng không ít nhóm đã thực hiện những khảo sát thật sự để đi sâu vào tìm hiểu, phân tích tâm lí – hành vi khách hàng. Các bạn hầu hết đã thoát được “bẫy đề”, xác định được bài toán cần giải và đối tượng khách hàng cần hướng đến.

Ngày 27/10, Top 4+1 sẽ bước tiếp vào Vòng phỏng vấn 2.2 để tìm ra 3 nhóm xuất sắc nhất toàn quốc để tranh tài ở trận Chung kết cuộc thi Young Marketers 3 ngày 15/11 tới:

1. Nhóm CÁT–Phùng Tú Oanh & Nguyễn Thị Ngọc Dung – ĐH Kinh Tế Quốc Dân Tp. Hà Nội

2. Nhóm Inbuzz - Nguyễn Thị Hồng Kim Hà & Lương Tuấn Dương– ĐH Ngoại Thương Tp.HCM

3. Nhóm T.O.P - Phạm Văn Khải & Trương Thị Ánh Nguyệt–ĐH Kinh Tế Tp. HCM

4. Nhóm Xscape – Nguyễn Nhật Duy & Mai Văn Bằng –ĐH Ngoại Thương Tp.HCM

5. Nhóm GAKU – Nguyễn Thị Tuyết Như & Nguyễn Trần Hương Thảo –ĐH RMIT Tp.HCM

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Hậu trường

Mới - Nóng

Khám phá