Demi Lovato trải lòng về kỳ đen tối

Demi Lovato trải lòng về kỳ đen tối
TPO – Ngôi sao teen của kênh Disney vừa gửi một đoạn video ngắn gửi lời cảm ơn các fan đã giúp cô vượt qua khoảng thời gian khó khăn khi phải đi điều trị tâm lý.
Demi Lovato trải lòng về kỳ đen tối ảnh 1

Demi Lovato vụt sáng thành sao năm 2008 với bộ phim “Camp Rock” của kênh Disney và sau đó liên tiếp ra hai album ca nhạc rất được các fan yêu thích. Nổi tiếng với vẻ trong sáng, ngoan hiền nhưng Demi đã khiến các fan choáng váng khi đánh mất hình tượng sao sạch.

Nữ diễn viên 18 tuổi gọi đó là thời kỳ đen tối nhất của cuộc đời khi dính liên tiếp hàng loạt scandal như đánh vũ công, lộ ảnh khiêu khích trên mạng, và cuối cùng phải hủy tour diễn hồi tháng 11 năm ngoái để đi điều trị thể chất và tâm lý. Tại đây, các bác sĩ còn phát hiện ra Demi từng nhiều lần tự hành hạ bản thân và mắc chứng rối loạn ăn uống.

Demi Lovato và hình ảnh đầy
Demi Lovato và hình ảnh đầy "khiêu khích".

Demi chia sẻ: “Sự động viên khích lệ của các fan đã giúp tôi vượt qua, đó là một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng vô cùng khó khăn mà những cô gái trẻ mới lớn như tôi gặp phải. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi sẽ sớm trở lại với công việc.”

Trang Thu (Theo Celeb)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG