Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt

Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt
TPO - Với chủ đề Sen Việt - vẻ đẹp phụ nữ Việt, triển lãm “Đời Sen” 11 của nhiếp ảnh gia Trần Văn Bích được giới thiệu tại Molinari số 01-05 Lê Duẩn, quận 1, TPHCM đến hết 22-9, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng.

Triển lãm trưng bày 66 bức ảnh kích thước 60cm x 90 cm rất độc đáo về vẻ đẹp của hoa Sen cũng như đời Sen.

Khán giả đến triển lãm có thể ngắm nhìn nhiều vẻ đẹp khác nhau của hoa sen: thuần khiết, thanh cao và thiêng liêng; vẻ đẹp tình mẫu tử, vẻ đẹp hình ảnh người phụ nữ Việt luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống dù đứng trước bất cứ khó khăn nào…

Triển lãm ảnh Đời Sen là hoạt động được nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Văn Bích thực hiện thường xuyên từ hai năm nay, nhằm mục đích gây quỹ từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số tiền bán tranh sau triển lãm này sẽ được nghệ sĩ Trần Bích và nhà tài trợ Q-mobile trao cho Hội Phụ Nữ Từ Thiện TPHCM, nhằm giúp đỡ những mảnh đời phụ nữ khó khăn, bất hạnh nhưng luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Quang Minh, đại diện nhà tài trợ cho biết, với cuộc triển lãm này, Q-mobile mong muốn được cổ động cho Sen – loài hoa đang dẫn đầu cuộc bình chọn Quốc hoa Việt Nam.

Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt ảnh 1
Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt ảnh 2
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.