Ngỡ ngàng với tài năng của cô gái 'xương thủy tinh'

Ngỡ ngàng với tài năng của cô gái 'xương thủy tinh'
TPO - Mặc dù phải ngồi trên xe lăn và mắc căn bệnh quái ác "xương thủy tinh" nhưng màn biểu diễn hết sức sôi động của cô bé học sinh lớp 10 Nguyễn Thị Phương Anh vẫn đủ sức khuấy động khán giả.

Trong tập 9 của Vietnam's Got Talent phát sóng tối qua, 26-2, màn biểu diễn của Phương Anh đã thực sự để lại một ấn tượng hết sức sâu đậm trong lòng khán giả.

Hiện đang học lớp 10 tại trường THPT Việt Đức, Hà Nội nhưng do mắc phải căn bệnh quái ác "xương thủy tinh" nên cơ thể của Phương Anh rất nhỏ bé và cô bé này phải ngồi xe lăn vì trong quá trình trưởng thành, xương của Phương Anh đã bị gãy rất nhiều lần.

Phương Anh đã mang đến một không khí vui tươi và khiến tất cả các khán giả đến trường quay của Vietnam's Got Talent cũng như 3 vị giám khảo đứng lên nhún nhảy theo từng lời hát của cô bé.

Màn trình diễn này đã thực sự thuyết phục ban giám khảo, nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc tâm sự sau khi nghe Phương Anh hát: “Khi bạn hát, bạn rất quyến rũ. Tôi rất thích động tác hất tóc của bạn. Bạn duyên dáng vô cùng, và nếu như bạn làm người châm cứu thì bạn đã châm đúng vào trái tim của tất cả mọi người ở đây. Những trái tim chết rồi bỗng nhiên sống lại. Bạn giúp cho họ hồi sinh. Bạn tuyệt vời”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng không tiếc lời khen ngợi cô bé: “Tôi nghĩ em sinh ra là để lên sân khấu, để trình diễn cho mọi người xem và mang lại cho mọi người những giây phút rất hạnh phúc”.

Chia sẻ về niềm đam mê âm nhạc của mình, Phương Anh cho biết dù cô bé không có được một thể chất bình thường như các bạn khác nhưng bù lại Phương Anh có một niềm yêu thích vô tận với âm nhạc và cô hạnh phúc vì được làm những gì mình muốn.

Chứng kiến con gái biểu diễn hết sức vui tươi trên sân khấu, mẹ của Phương Anh đứng sau cánh gà đã không thể kìm được nước mắt.

Màn biểu diễn vô cùng ấn tượng và xúc động ca khúc Let's Dance của Phương Anh:

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.